Du khách Hàn Quốc được trả lại điện thoại đánh rơi trị giá 50 triệu đồng

02/08/2019 19:19 GMT+7

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch vừa trả lại điện thoại đánh rơi của du khách Hàn Quốc khi tắm biển Đà Nẵng.

Chiều 2.8, tại Trạm điều hành tuyến Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), Đội Quản lý trật tự du lịch biển (Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng) bàn giao 2 điện thoại đánh rơi trị giá 50 triệu đồng cho du khách Hàn Quốc.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 1.8, ông Phan Thanh Trinh, Tổ phó Tổ công tác 02 và ông Lê Văn Hương (tổ viên) làm nhiệm vụ ở bờ biển Đà Nẵng, đoạn gần đường Nguyễn Văn Thoại thì nhặt được một túi chống nước.

Trong đó, có điện thoại iPhone XS, Samsung Galaxy S10, 134.000 đồng, nghi do du khách mang theo trong lúc tắm biển đã làm rơi, bị sóng đánh trôi dạt vào bờ, anh Trinh và anh Hương đã lập biên bản báo cáo Đội Quản lý trật tự du lịch biển.

Sau khi xác minh, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch đã liên hệ được anh Hyun Sook Kwak, mời anh cùng bạn đánh rơi tài sản đến trạm điều hành để nhận lại.

* Trước đó, chiều 31.7, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã biểu dương, khen thưởng 2 tài xế taxi Mai Linh về hành động đẹp.

Đó là tài xế Mai Tứ Quý đã trả lại túi xách có 33,5 triệu đồng, 3.000 USD do du khách bỏ quên tối 1.7 trên hành trình từ khách sạn Bamboo Green (158 Phan Châu Trinh) đến đường Nguyễn Hữu Thông (Q.Sơn Trà).

Tài xế Nguyễn Ngọc Tây cũng đã trả lại 130 triệu cho du khách Hà Nội đi từ chợ Cồn đến khách sạn Royal Charm (lô 46 Trần Bạch Đằng).     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.