Du học sinh quảng bá du lịch Việt Nam

12/05/2013 09:22 GMT+7

(TNO) Chương trình văn hóa nghệ thuật được thiết kế theo hành trình từ Bắc vào Nam của du học sinh Việt Nam tại Nga đã giới thiệu với du khách nhiều di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh ở quê nhà.

Ngày văn hóa Việt Nam do các du học sinh cùng cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nga đã diễn ra trang trọng và hoành tráng trong suốt ngày 11.5 tại TP.Volgograd.

Ngày văn hóa Việt Nam tại Nga năm nay được đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, đã thu hút hơn 4.000 người, trong đó đa phần là sinh viên quốc tế và người dân địa phương.

Cũng tại ngày hội, ban tổ chức có nhiều gian hàng giới thiệu sản phẩm văn hóa trong đời sống tinh thần, nét độc đáo trong ẩm thực Việt Nam đến du khách.

Khu vực giới thiệu về trò chơi dân gian Việt Nam thu hút sự tham gia sôi nổi, hào hứng của sinh viên nước ngoài.

Du học sinh Nga quảng bá du lịch Việt Nam
Du học sinh giới thiệu dân ca quan họ Bắc Ninh - Ảnh: Nhung Hà

Điểm nhấn của ngày hội là chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Các tiết mục nghệ thuật do các bạn du học sinh biểu diễn. Chương trình này được thiết kế theo hành trình từ Bắc vào Nam. Trong đó, mỗi tiết mục đều hướng đến giới thiệu các nét văn hóa, danh lam thắng cảnh trên mỗi vùng đất hành trình đi qua.

Nhung Hà

>> Tuần văn hóa Việt Nam tại Đức
>> Chợ tết mang tính lãng mạn của đời sống văn hóa Việt Nam
>> Mỹ tăng biện pháp kiểm tra du học sinh
>> Mỹ siết chặt kiểm soát thị thực du học sinh
>> New Zealand cấm du học sinh bán dâm 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.