Đón Valentine mật ngọt trên xứ sở mộng mơ

14/02/2017 09:47 GMT+7

Đã từ lâu, Valentine là ngày lễ đặc biệt ý nghĩa dành riêng cho các cặp đôi trên toàn thế giới. Đây là dịp để các đôi tình nhân cùng nhau tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn và trao lời hẹn ước.

Năm nay, lễ tình nhân diễn ra ngay sau tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trong không khí mùa xuân vẫn còn tràn đầy, tại Đà Lạt nói riêng và các thành phố du lịch nói chung đều tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc chào đón du khách trong dịp lễ Valentine.
Với mong muốn mang đến không gian độc đáo, ấn tượng cho các cặp đôi, khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu, trực thuộc Tập đoàn TTC đã tổ chức thành công sự kiện “Snow Valentine - Nơi mình thuộc về nhau”. Chương trình có sự tham gia đông đảo của du khách, các đôi tình nhân và người dân địa phương. Tại chương trình, du khách và các đôi yêu nhau đã được Ban Tổ chức đóng mộc hình xăm mang tên “Lễ hội Snow Valentine” lên tay nhằm đánh dấu kỷ niệm tham gia ngày hội đặc biệt này. Tiếp theo đó, du khách được tham gia vào “Hành trình Tình yêu” với nhiều tiết mục hấp dẫn; đồng thời tham quan khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu. Đặc biệt, tại các khu vực dừng chân, du khách - các cặp đôi được thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng thức cocktails và những món ăn nhẹ theo chủ đề Valentine có hương vị ngọt ngào.
Ngoài ra, tại khu vực sân khấu chính, du khách và các cặp đôi đã hòa mình vào những giai điệu tình ca lãng mạn của ban nhạc Acoustic và tham gia tiết mục nhảy Flashmob sôi động. Đồng thời, khán giả được giao lưu với cặp đôi thần tượng của showbiz Việt - Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, được tận hưởng đêm âm nhạc tuyệt đỉnh với sự xuất hiện của cặp sao đình đám nhất giới trẻ hiện nay - Khởi My và Kelvin Khánh.
Ca sĩ Khởi My tham gia trong chương trình

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn tham gia những trò chơi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn là các voucher tiệc, voucher nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, những điểm du lịch nổi tiếng… Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cuộc thi quay video clip “Chia sẻ giây phút yêu thương” được tổ chức trên Fanpage Tình Yêu Mộng Mơ (https://www.facebook.com/dalatvalleyoflove).
Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng dịch vụ của du khách, TTC World - Thung lũng Tình yêu đã kịp thời nắm bắt xu hướng và không ngừng đổi mới. Lãnh đạo Công ty CP Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng - đơn vị quản lý của khu du lịch cho biết, TTC World - Thung lũng Tình yêu là địa điểm duy nhất tại thành phố Đà Lạt định kỳ hàng năm tổ chức các hoạt động đặc sắc, thú vị chào mừng ngày lễ tình nhân. “Tiếp nối thành công từ những năm trước đây, đặc biệt là thành công của sự kiện “Snow Valentine - Nơi mình thuộc về nhau” 2017, TTC World - Thung lũng Tình yêu chắc chắn sẽ đầu tư và tổ chức chương trình 14.02.2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa để mọi người - đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau cùng trao yêu thương và vun đắp hạnh phúc của mình” – đại diện Công ty chia sẻ thêm.
Về khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu:
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, với nỗ lực phát triển ngành du lịch Việt Nam nói chung và Đà Lạt nói riêng, khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ. Khu du lịch có tổng diện tích trên 220ha, bao gồm đầy đủ các phân khu chức năng như: khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, du lịch văn hóa, ẩm thực, lễ hội đường phố, vườn thú, trung tâm nghiên cứu thực vật, nhiều loại hình vui chơi, giải trí hấp dẫn… mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khi đặt chân đến khu du lịch sinh thái đầy lãng mạn, nên thơ và đa sắc màu trên cao nguyên.
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh giao lưu cùng chương trình

Bằng tâm huyết và chiến lược phát triển bền vững, những cố gắng của TTC World - Thung lũng Tình yêu đã được ghi nhận nhiều kết quả đáng khích lệ: là một trong những thắng cảnh trữ tình, điểm đến lý tưởng bậc nhất của du khách tại Đà Lạt và vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín như Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - giải thưởng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ bình chọn; The Guide Awards 2015 - 2016 - Điểm đến thu hút và không thể bỏ qua tại Đà Lạt do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn; Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2016, Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng VINABRA (Thương hiệu Việt Nam) bình chọn. Đặc biệt, khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu đã được nhận chứng chỉ IAAPA về khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín thế giới và chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.