'Đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỷ số 1-0 hoặc 2-1'

Lê Thanh
Lê Thanh
19/11/2019 14:46 GMT+7

'Chưa bao giờ đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan mà tôi lại có niềm tin chiến thắng tuyệt đối như lúc này. T ôi dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỷ số 1-0 hoặc là 2-1'.

Anh Nguyễn Văn Đức (34 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Technics Lê Nguyễn, P.Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã nhận định với người viết như thế trước trận cầu giữa 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay 19.11, trên sân vận động Mỹ Đình.
Trận cầu đang được người hâm mộ Việt Nam mong chờ trái bóng lăn trên sân cỏ đến từng giây...

Huấn luyện viên Park Hang-seo, người luôn tạo được niềm tin cho người hâm mộ cả nước qua nhiều trận cầu đỉnh cao

Độc Lập

Niềm tin chiến thắng từ thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo
Vì sao anh lại có nhận định tự tin về đội tuyển Việt Nam như thế? Anh Đức nói: “Tôi nhận định như thế là dựa trên thực lực của đội tuyển Việt Nam. Điều này đã được chứng minh khi thầy trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tạo được niềm tin cho người hâm mộ cả nước qua nhiều trận cầu đỉnh cao, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam đã thắng Thái Lan trong thời gian gần đây”.

Cầu thủ Quang Hải luôn có những tình huống xử lý bóng tuyệt đẹp, quyết định mang lai bàn thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

Độc Lập

Là người theo sát các trận đấu của đội tuyển bóng đá Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, Trần Anh Tuấn, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, phân tích: “Sau thất bại trước Malaysia 2-1 vào ngày 14.11, tôi nghĩ huấn luyện viên Akira Nishino của Thái Lan sẽ đổi một số cầu thủ chơi không tốt như: Tristan Do, Elias Dolah, Korrakot Wiriyaudomsiri. Có thể ông ấy sẽ cho Nitipong Selanon, Theerathon Bunmathan, Tanaboon Kesarat vào sân để tạo nên một hàng thủ chắc chắn hơn”
Chính vì vậy, Anh Tuấn lưu ý: “Đôi tuyển Thái Lan đang có cầu thủ Nitipong Selanon chơi rất hay và anh được xem là điểm sáng trong trận Thái Lan thắng UAE 2-1 trước đó. Chính vì vậy, đội tuyển của Việt Nam cũng hết sức dè chừng với cầu thủ này”.

Công Phượng được đánh giá là cầu thủ có tốc độ cao, kèm theo đó là những đường bóng lắt léo làm chao đảo hàng phòng thủ đối phương

Độc Lập

Tuy nhiên, Anh Tuấn cũng cho rằng: “Đội tuyển Thái Lan đang có nhiều bất lợi. Đó là Thái Lan đang gặp áp lực rất lớn về hàng chục ngàn khán giả Việt Nam khi họ phải thi đấu trên sân khách Mỹ Đình. Họ cũng đang chịu áp lực buộc phải thắng Việt Nam bằng mọi giá vì đang bị người hâm mô trong nước chỉ trích khi để thua Malaysia với tỷ số 2-1 vừa qua”.
Anh Tuấn phân tích: “Khi các cầu thủ Thái Lan đang chịu quá nhiều áp lực thì tôi nghĩ tâm lý của họ không thoải mái chút nào khi ra sân. Chính vì thế, có thể họ sẽ vội vàng trong các đường bóng... và đó là cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam cướp bóng xuyên thủng khung thành của thủ môn Thái Lan trong tích tắc”.

Tiến Linh, cầu thủ tỏa sáng trong trận đội tuyển Việt Nam gặp UAE vào ngày 14.11 bằng siêu phẩm sút từ xa

Độc Lập

Công Phượng vào sân ngay từ đầu?
Dự đoán về các vị trí trong đội hình ra sân tối nay, anh Nguyễn Ngọc Thạch (30 tuổi), ngụ tại lô C, chung cư Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM, nhận định: “Tôi nghĩ, ở hàng công huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đưa Công Phượng vào sân ngay từ đầu nhằm tận dụng lối chơi kỹ thuật cũng như tốc độ cao của anh để làm rối đội hình phòng thủ của Thái Lan. Từ đó, tạo chỗ trống cho cầu thủ như Quang Hải có cơ hội ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan, mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam”.
Ở tuyến giữa, theo anh Ngọc Thạch thì thầy Park sẽ tiếp tục sử dụng cầu thủ Tuấn Anh vì anh ấy chơi rất hay trong trận đấu mà Việt Nam thắng UAE 1-0 vừa qua.

Các cầu thủ Việt Nam mừng chiến thắng sau bàn thắng của cầu thủ Tiến Linh sút từ xa vào lưới thủ môn UAE vào ngày 14.11

Độc Lập

“Còn ở hàng thủ, thì tôi nghĩ thầy Park sẽ tiếp tục sử dụng Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Bởi vì Văn Hậu không chỉ tranh chấp tốt với các cầu thủ cao to. Và tôi nghĩ, các cầu thủ Việt Nam sẽ trình diễn lối đá đẹp mắt, kỹ thuật, giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1-0 hoặc 2-1 trước đội tuyển Thái Lan đêm nay”, anh Thạch dự đoán.

Người hâm mô luôn cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

Độc Lập

Tương tự, Hoàng Phú, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, cho rằng: “Theo em, các cầu thủ chạy cánh như: Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Thanh có thể được huấn luyện viên Park Hang-seo thay phiên tin dùng trong trận đấu này. Còn hàng công của tuyển Việt Nam như: Tiến Linh, Công Phượng... sẽ được thầy Park giao nhiệm vụ để tạo ra những 'mũi tên' xuyên thủng hàng phòng thủ của tuyển Thái Lan để sớm có bàn thắng ngay trong nửa đầu hiệp 1”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.