Dội nước đá trong thời tiết giá lạnh gây quỹ từ thiện

(TNO) Bất chấp thời tiết lạnh giá của Hà Nội, đã có trên 100 bạn trẻ tham gia dội nước đá gây quỹ từ thiện cho trẻ em vùng cao Sơn La.

(TNO) Bất chấp thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, đã có trên 100 bạn trẻ tham gia dội nước đá gây quỹ từ thiện cho trẻ em vùng cao Sơn La.

Diễn ra tại Hà Nội sáng nay 24.12, chương trình do Tổ chức tình nguyện vì Giáo dục (VEO) tổ chức, lấy ý tưởng từ trò chơi Ice Bucket Challenge - thử thách dội nước đá lên đầu, vốn nở rộ trong năm qua.
Đã có trên 100 tình nguyện viên đứng ra tổ chức và kêu gọi mọi người thực hiện chương trình này, nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em vùng cao tại bản Pha Luông, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Mỗi người tham gia chương trình ngoài việc mua áo phông với giá 2 USD/chiếc, ủng hộ quỹ từ thiện, sẽ cùng nhau dội những xô nước lớn chứa nhiều đá lạnh lên người.
Ông Gordon Stephen, người sáng lập VEO chia sẻ, nếu như dội nước đá vào mùa hè là chuyện bình thường, thì dội nước đá lên người vào mùa đông Hà Nội thực sự là thử thách. “Tôi đã chứng kiến những em nhỏ trên vùng cao phải chịu cái lạnh gấp nhiều lần thế này mà vẫn không có một manh áo để mặc, một đôi dép để đi. Thế nên thử thách dội nước đá là phù hợp để các bạn thanh niên thành thị hiểu cảm giác của các em nhỏ vùng cao để chung tay kêu gọi gây dựng quỹ từ thiện”, ông Gordon Stephen nói. 
doi-nuoc-daTình nguyện viên đổ đá vào các xô nước
doi-nuoc-daChờ cho đá tan, các trò chơi vận động được tổ chức để làm ấm cơ thể, khích lệ tinh thần cho người tham gia thử thách
doi-nuoc-daTình nguyện viên cùng nhau dội nước đá lên người 
doi-nuoc-daNgoài nam giới, nhiều nữ tình nguyện viên cũng tham gia thử thách khó khăn này, khi nhiệt độ
ngoài trời chỉ hơn 10 độ C
doi-nuoc-daCác tình nguyện viên chia vui sau khi vượt qua thử thách dội nước đá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.