Đòi nợ không được, chàng trai đốt nhà con nợ rồi livestream Facebook

15/12/2017 15:40 GMT+7

Đòi tiền mãi mà không được, chàng trai Thái Lan đi đến nhà con nợ rồi châm mồi lửa. Không những vậy, anh còn livestream toàn bộ quá trình này lên mạng xã hội. Cảnh sát đã lập tức bắt giữ chàng trai.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Buriram của Thái Lan. Các nhà chức tránh đang thu thập bằng chứng trên Facebook để buộc tội chàng trai, theo trang tin Coconuts.
Tên Facebook của anh này là Top Howdy. Nhưng sau khi điều tra, cảnh sát cho biết tên thật của nghi phạm là Arthit Jakkhum. Arthit bị bắt giữ ngay sau khi chủ nhà thông báo vụ việc với cảnh sát.
Đoạn video livestream xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 9.12. Arthit mồi lửa rồi châm vào căn nhà bằng gỗ. “Tôi đang đốt nhà của anh vì anh không trả tiền cho tôi”, Arthit nói trong đoạn livestream.

tin liên quan

Thái Lan bắt cô gái cưới 4 chồng trong 1 tháng
Ngày 8.9, cảnh sát Thái Lan thông báo sau thời gian điều tra, họ đã bắt được nghi phạm chính trong vụ lừa cưới chồng để chiếm đoạt tài sản gây xôn xao thời gian qua. 
Ông Hat Po-ngern, chủ ngôi nhà, cho biết con trai ông có mượn Arthit 10.000 bath (gần 7 triệu đồng) và chọn cách trả nợ bằng cách cạo mũ cao su cho Arthit. Tuy nhiên, ông Hat khẳng định là không biết liệu con trai ông có thực hiện lời hứa này hay không.
Tuy nhiên, trong một bài viết trên Facebook ít ngày sau đó, Arthit khẳng định anh chỉ đốt nhà để “trêu ghẹo cậu bạn”. Arthit cho biết con nợ của anh cũng chính là bạn mình.
“Lúc ấy tôi đang say. Tôi yêu quý cậu bạn ấy rất nhiều. Tôi xin lỗi vì đã làm việc tồi tệ này. Tôi muốn cậu biết là tôi đã xin lỗi và hiểu là lúc này tôi thực sự cần tiền”, Arthit viết trên Facebook.


Cô gái trẻ gây sốc vì sở thích ăn bò cạp và rết

Cô ăn rất nhiều loại côn trùng khác nhau, từ bò cạp, sâu bướm, sâu bột, tằm đến rết. Cô gái này khẳng định côn trùng là nguồn protein rất tốt và y học cổ truyền Trung Quốc cũng sử dụng côn trung để cải thiện sức khỏe. 

May mắn là chỉ có một phần nhỏ ngôi nhà bị cháy và không ai bị thương. Cảnh sát trưởng Sampat Srichanthuek của huyện Khaen Dong, tỉnh Buriram nói với Post Today rằng ông đã yêu cầu thu thập chứng cứ trên Facebook và ra lệnh bắt giữ Arthit. Nếu bị kết án, Arthit có thể bị phạt từ 5 đến 20 năm tù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.