Đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn

19/07/2017 08:00 GMT+7

Chiều 18.7, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và định hướng những nội dung 6 tháng cuối năm 2017, có sự chủ trì của Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong.

Anh Lê Quốc Phong cho rằng 6 tháng đầu năm, các cơ quan, đơn vị đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời có nhiều chương trình, hoạt động thể hiện trách nhiệm chăm lo cho thế hệ trẻ.
Điểm nhấn là tinh thần đổi mới, sáng tạo thể hiện trong các hoạt động của Tháng thanh niên, tổ chức giải báo chí viết về công tác Đoàn… nhận được sự ghi nhận, ủng hộ từ cộng đồng xã hội.
Bên cạnh đó, T.Ư Đoàn có nhiều chương trình mới như thi Olympic tiếng Anh trong sinh viên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, đặc biệt là hành trình Theo bước chân những người anh hùng, hướng về kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ đã khơi dậy lòng yêu nước, trách nhiệm tri ân của thế hệ trẻ với thế hệ cha ông đi trước, tạo ra nhiều cảm xúc lay động trong thanh niên và dư luận xã hội.
Theo anh Lê Quốc Phong, phát huy kết quả công tác nửa đầu năm 2017, các khối cơ quan, đơn vị T.Ư tiếp tục đặt yêu cầu đổi mới, sáng tạo trong mỗi chương trình, hoạt động để hoàn thành chương trình công tác năm. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị chuẩn bị điều kiện tốt nhất tham gia tổ chức thành công ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ 11.
Cũng trong sáng qua, Đảng ủy T.Ư Đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng. Dịp này, Đảng ủy T.Ư Đoàn đã tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên. Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư tặng bằng khen cho 2 tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; tặng bằng khen cho 6 đảng viên đạt danh hiệu: Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục (2012 - 2016).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.