Độc chiêu chó lông xù đeo ba lô, đi bộ 2 km bằng chân sau

23/11/2016 14:15 GMT+7

Hình ảnh chó xù mặc quần tây, áo thun, mang giầy hồng và đeo ba lô lệch vai đi tung tăng trên đường phố Trung Quốc khiến người xem liên tưởng đến một cậu học trò nhỏ tinh nghịch.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh chú chó xù giống Poodle mặc quần tây, đi giầy hồng, vai đeo ba lô ngộ nghĩnh trên đường phố Thường Châu (thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Con vật cưng không chỉ được yêu thích nhờ khoác lên mình quần áo điệu đà; mà còn khiến người đi đường trầm trồ khi ung dung dạo bước bằng hai chân sau.

Ngay khi xuất hiện trên đường phố, chú chó đã được nhiều người dân quay phim và chụp ảnh. Một nhóm sinh viên hiếu kỳ vây quanh con vật và vuốt ve nó. Họ càng thích thú hơn nữa khi phát hiện Poodle có thể đi bộ trên 2 chân sau đến 2km mà không cần nghỉ nơi.

Phong thái của chú chó hệt như một cậu bé đang trên đường đến trường Ảnh chụp từ clip

Hình ảnh của chú chó xù ở Trung Quốc gợi dân mạng nhớ đến chó Phốc Sốc đến từ Los Angeles (California, Mỹ). Trong năm 2014, con vật đã đạt hai kỷ lục thế giới mới, đó là có thể di chuyển 10m trên hai chân sau trong thời gian nhanh nhất là 6,56 giây và 5m trên hai chân trước trong thời gian 7,76 giây. Ngoài tài năng phá kỷ lục, chú chó đến từ Mỹ còn có khả năng bắt tay, cúi đầu, cưỡi ván trượt và thậm chí là tạo ra một chữ kỹ của riêng mình.

Jiff - chú chó đạt kỷ lục Guinness về đi và chạy bằng 2 chân  Ảnh chụp màn hình Youtube

Không luyện tập để phá kỷ lục hay trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên đường phố, chú chó tên Faith (sinh năm 2002) lại được cộng đồng biết đến như một tấm gương đầy nghị lực. Chú đã tập đi trên 2 chân sau vì khi sinh ra Faith có 3 chân. Trong đó, hai chiếc chân sau là bình thường và một chiếc chân trước bị cụt, sau này chiếc chân đó đã được làm phẫu thuật để cắt bỏ đi. Mẹ của nó thậm chí đã thử tìm cách giết nó khi nó quá yếu. Faith bị chủ cũ vứt bỏ trên đường trước khi được người khác nhận nuôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.