Doanh nghiệp trẻ phải có khát vọng xây dựng đất nước

Vũ Thơ
Vũ Thơ
19/12/2019 08:17 GMT+7

Chiều 18.12, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt đoàn đại biểu tham dự lễ trao giải thưởng Sao đỏ năm 2019.

Tham gia buổi gặp có anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN; anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp (DN) trẻ VN, các thành viên CLB Doanh nhân Sao đỏ và 10 gương mặt trẻ được chọn trao giải thưởng Sao đỏ năm 2019.
Tại cuộc gặp, sau khi nghe các doanh nhân trẻ đề xuất các giải pháp để phát triển đất nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý với những kiến nghị như: Chính phủ có chương trình gặp gỡ hằng năm với các DN trẻ để lắng nghe ý kiến đóng góp vào các chính sách của Đảng, Nhà nước; Chính phủ tạo ra những “sân chơi”, dự án kinh tế mang tầm quốc gia với sự tham gia của các DN trẻ để nâng tầm của VN trong khu vực...
Thủ tướng cho rằng đội ngũ doanh nhân nói chung và doanh nhân trẻ nói riêng phải mang trong mình khát vọng xây dựng đất nước hùng cường. Thủ tướng mong muốn các DN trẻ, đặc biệt là DN Sao đỏ phải đi đầu trong việc đóng góp về công nghệ, ý tưởng mới để có giải pháp sáng tạo phát triển đất nước; có tinh thần kiên cường vượt khó, đoàn kết và dìu dắt các thế hệ sau...
Tối cùng ngày, T.Ư Hội LHTN VN, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ VN và CLB Doanh nhân Sao đỏ tổ chức lễ trao giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ VN tiêu biểu năm 2019 và kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.