Đoàn viên ngành điện TP.HCM khánh thành công trình điện phục vụ trại hè Thanh Đa

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
31/05/2020 16:35 GMT+7

Sáng 31.5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) và Liên đoàn Lao động TP.HCM đã tổ chức khánh thành công trình điện phục vụ trại hè Thanh Đa (TP.HCM) và gắn biển hoàn thành công trình thi đua.

Đến tham dự lễ khánh thành công trình điện đặc biệt ý nghĩa này có sự tham dự của ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cùng đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP.HCM và Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC.
Công trình điện phục vụ trại hè Thanh Đa cho thiếu nhi tiêu biểu của TP.HCM đi vào hoạt động sẽ cung cấp đầy đủ điện cho 100 phòng lưu trú cho trại hè Thanh Đa (TP.HCM) vào thời gian sắp tới, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các bạn đội viên và học sinh THPT, nhất là dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

Nhiều cá nhân đoàn viên và tập thể được khen thưởng ngay tại buổi lễ khánh thành

Ảnh: Quỳnh Trân

Để đảm bảo đúng tiến độ đặt ra của công trình điện, toàn bộ các công việc đều được triển khai tất cả các ngày trong tuần, trung bình mỗi ngày có trên dưới 100 CBCNV của Tổng công ty tham gia, cao điểm có ngày làm việc liên tục từ 7 giờ 30 phút tới 19 giờ 30 phút.
Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần quyết tâm cao và nhận thức đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại hội Đảng bộ EVNHCMC (nhiệm kỳ 2020 -2025) nên các bạn đoàn viên, thanh niên đều quyết tâm cao, điển hình vào ngày thứ bảy 23.5, lực lượng đã huy động lên đến 202 người thi công tại công trình điện. Tổng lực lượng tham gia công trình điện vượt dự kiến ban đầu, lên đến hơn 600 lượt ngày công lao động.

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM Kiều Ngọc Vũ (giữa) trao quyết định gắn công trình cho ông Bùi Trung Kiên (bên trái) - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC.

Ảnh: Chi Lan

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP.HCM đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 16 cá nhân của EVNHCMC có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện công trình. Lãnh đạo EVNHCMC trao khen thưởng cho 10 tập thể cùng 50 cá nhân và Công đoàn Tổng công ty cũng thưởng cho 5 cụm Đoàn cơ sở và 10 căn phòng được thi công đẹp, chất lượng nhất của công trình điện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.