Có rất nhiều việc kỳ vọng vào thanh niên trong năm mới

Vũ Thơ
Vũ Thơ
30/01/2020 14:19 GMT+7

Tại buổi Gặp mặt đầu năm mới cơ quan T.Ư Đoàn sáng nay, 30.1, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cho rằng, năm 2020 có rất nhiều việc kỳ vọng vào thanh niên và đội ngũ cán bộ Đoàn.

Sáng 30.1, T.Ư Đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu năm mới đối với toàn bộ cán bộ, công nhân viên cơ quan T.Ư Đoàn với sự tham dự của Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong; Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Ngọc Lương…

Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên T.Ư Đoàn thể hiện khí thế của tuổi trẻ trong buổi gặp mặt đầu năm mới

Ảnh Đăng Hải

Tại buổi gặp mặt, anh Lê Quốc Phong đã chúc toàn thể cán bộ công nhân bước vào một năm mới với khí thế chủ động, bắt tay ngay vào công việc của năm 2020 và nhanh chóng có kết quả mới của năm Canh Tý.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn tặng sách cho các ban, đơn vị T.Ư Đoàn

Ảnh Đăng Hải

“Năm nay sẽ không kém phần vất vả, đòi hỏi nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ cơ quan T.Ư Đoàn, vì chúng ta sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đoàn lần thứ XI. Chúng ta có rất nhiều những hoạt động để chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng lần thứ XIII. Vì vậy, có rất nhiều việc, nhiều nội dung, đòi hỏi và kỳ vọng vào thanh niên, đội ngũ cán bộ đoàn cơ quan. Chúng ta cần tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, anh Phong nói.

Các cán bộ công nhân viên cơ quan T.Ư Đoàn dự lễ gặp mặt đầu năm

Ảnh Đăng Hải

Anh Phong đã đề nghị toàn thể cán bộ công nhân viên của cơ quan T.Ư Đoàn, trong công việc cần tiếp tục có nhiều chủ động sáng tạo, đạt nhiều hiệu quả, góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, đưa hoạt động cơ quan đạt được thành công mới.

Các ban đơn vị T.Ư Đoàn nhận "lì xì" sách của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ảnh Đăng Hải

Tại buổi gặp mặt, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã tặng Sách nghệ thuật lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho lãnh đạo các ban, đơn vị T.Ư Đoàn.

Lãnh đạo T.Ư Đoàn chúc mừng năm mới cán bộ công nhân viên

Ảnh Đăng Hải

Các tiết mục chào xuân của cán bộ công nhân viên T.Ư Đoàn

Ảnh Đăng Hải

Các ban đơn vị T.Ư Đoàn phấn khởi và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ năm 2020

Ảnh Đăng Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.