Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn TNCS Cuba thăm Báo Thanh Niên

Thùy Ngân
Thùy Ngân
23/05/2018 09:04 GMT+7

Sáng 22.5, đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn TNCS Cuba do bà Susely Morfa González - Ủy viên BCH T.Ư Đảng Cộng sản Cuba, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn TNCS Cuba làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại tòa soạn Báo Thanh Niên .

Cùng đi có các đại biểu là Trưởng ban Quốc tế T.Ư Đoàn TNCS Cuba, Bí thư thứ nhất Đoàn TNCS Cuba tỉnh Havana, Giám đốc Nhà xuất bản Thanh niên Abril, Bí thư thứ hai Đoàn TNCS Cuba tỉnh Sancti Spíritus và Tổng lãnh sự Cuba tại TP.HCM.
Ông Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên đã tiếp đoàn, đồng thời giới thiệu về các ấn phẩm và một số hoạt động nổi bật của Báo Thanh Niên.
Ấn tượng với sự phát triển của hệ thống báo Đoàn ở VN nói chung và Báo Thanh Niên nói riêng, bà Susely Morfa González bày tỏ mong muốn sắp tới sẽ có các chương trình để những người làm báo Đoàn của Cuba sang VN giao lưu, học tập kinh nghiệm.
Ông Nguyễn Quang Thông cho biết Báo Thanh Niên sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cũng như hợp tác với Báo Thanh Niên Quật khởi của Cuba trong việc phát triển hệ thống báo chí của Đoàn để thu hút giới trẻ. Hai bên cũng mong muốn xúc tiến các hoạt động giao lưu văn hóa - nghệ thuật, giáo dục, đặc biệt là thúc đẩy phát triển du lịch giữa tuổi trẻ hai nước trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.