Đoàn cơ sở phía nam 'Thắp nến tri ân'

27/07/2015 10:43 GMT+7

(TNO) Chiều 26.7, Đoàn cơ sở phía nam Cơ quan T.Ư Đoàn phối hợp cùng Quận Đoàn Bình Tân và Huyện Đoàn Bình Chánh (TP.HCM) tổ chức dâng hương, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sĩ Bình Chánh - Bình Tân.

(TNO) Chiều 26.7, Đoàn cơ sở phía nam Cơ quan T.Ư Đoàn phối hợp cùng Quận Đoàn Bình Tân và Huyện Đoàn Bình Chánh (TP.HCM) tổ chức dâng hương, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sĩ Bình Chánh - Bình Tân. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Bí thư Đảng ủy phía nam Cơ quan T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; ông Trần Anh Linh - Phó bí thư Đảng ủy phía nam Cơ quan T.Ư Đoàn; các vị lãnh đạo huyện Bình Chánh và quận Bình Tân cùng hơn 500 đoàn viên thanh niên và đặc biệt là gia đình của các liệt sĩ. 
Trước đó, đại diện Đoàn cơ sở phía nam Cơ quan T.Ư Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tại quận Bình Tân, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, cùng 500.000 đồng tiền mặt.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Đoàn cơ sở phía Nam 'Thắp nến tri ân'
Đoàn cơ sở phía Nam 'Thắp nến tri ân' 2
Đoàn cơ sở phía Nam 'Thắp nến tri ân' 3
Đoàn cơ sở phía Nam 'Thắp nến tri ân' 4
Đoàn cơ sở phía Nam 'Thắp nến tri ân' 5
 
Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ 
Tối 26.7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ hữu nghị Việt - Lào, huyện Anh Sơn (Nghệ An), Ban Thanh niên Quân đội, Đoàn khối các Doanh nghiệp T.Ư phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4, Tỉnh đoàn Nghệ An, huyện Anh Sơn tổ chức lễ thắp nến tri ân các liệt sĩ. 
Tham dự lễ thắp nến còn có các thân nhân liệt sĩ, các đồng đội của các liệt sĩ và hàng trăm thanh niên trên địa bàn huyện Anh Sơn.
Nghĩa trang Liệt sĩ hữu nghị Việt - Lào là nghĩa trang cấp quốc gia, hiện đang an táng gần 11.000 phần mộ liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, cùng các chiến sĩ quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam đã ngã xuống khi làm nghĩa vụ quốc tế trên đất bạn Lào.
Sau lễ thắp nến tri ân tại tất cả các phần mộ liệt sĩ, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh; các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; các cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn huyện Anh Sơn và tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật tri ân các anh hùng liệt sĩ với chủ đề “Vang vọng hồn thiêng sông núi” tại khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ hữu nghị Việt - Lào.
Phạm Đức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.