Định hướng phát triển bản thân qua Ngày hội 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

Vũ Thơ
Vũ Thơ
11/10/2020 14:07 GMT+7

Tại Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do T.Ư Hội LHTN Việt Nam tổ chức, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được thực hiện, giúp người trẻ thêm yêu đất nước và có định hướng phát triển bản thân.

Sáng nay 11.10, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, T.Ư Hội LHTN Việt Nam tổ chức khai mạc Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2020)
Tham dự ngày hội có anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam; anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam.

Anh Nguyễn Anh Tuấn và nhà tài trợ phát động ngày hội

Ảnh Đăng Hải

Phát biểu khai mạc ngày hội, anh Nguyễn Tường Lâm cho biết, được triển khai từ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ 7, nhiệm kỳ 2014 - 2019, phòng trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã trở thành nội dung trọng tâm xuyên suốt trong công tác Hội và phong trào thanh niên.
Trải qua hơn một nhiệm kỳ, phong trào đã ngày càng lan tỏa rộng rãi và đi sâu vào cuộc sống của thanh niên, góp phần cổ vũ thanh niên thể hiện lòng yêu nước bằng những việc làm, hành động cụ thể.

Thanh niên tham gia các trò chơi tại ngày hội

Ảnh Đăng Hải

“Ngày hội hôm nay được kỳ vọng sẽ tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên, thanh niên có cơ hội tìm hiểu kiến thức về Hội LHTN Việt Nam. Các bạn sẽ tham gia các thử thách về trí tuệ, sức khỏe; tham gia liên hoan các nhóm nhạc, ban nhạc thanh niên, sinh viên; đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình góp phần tạo nên một thế hệ thanh niên năng động, có tri thức, đạo đức và giàu lòng yêu nước”, anh Lâm nhấn mạnh.
Ngay sau lễ khai mạc, các cán bộ, hội viên, thanh niên, sinh viên đã tham dự nhiều hoạt động như: vận động thử thách thể lực; đấu trường trí tuệ với các câu hỏi về 64 năm hình thành và phát triển của Hội LHTN Việt Nam… Chương trình nhận được sự đồng hành của Công ty TCPVN với thương hiệu nước uống Red Bull và Warrior.

Ngày hội mang đến cho thanh niên những trải nghiệm mới lạ

Ảnh Đăng Hải

Nhìn tích cực hơn về cuộc sống 
Tham gia ngày hội, Nguyễn Văn Đằng, sinh viên năm thứ nhất, Trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội, phấn khởi cho biết ngày hội rất vui và bổ ích. “Ngày hội đã mang ý nghĩa tích cực cho những thanh niên Việt Nam, để các bạn có ý tưởng sống đẹp. Bản thân em thấy yêu Tổ quốc hơn, lạc quan hơn, làm những điều có ích cho xã hội hơn”.
Nguyễn Việt Thành, sinh viên năm thứ 2, Khoa Luật của ĐH Quốc Gia Hà Nội, cũng cho biết đã trải nghiệm được những điều mới mẻ từ ngày hội. “Ngày hội đã giúp em có góc nhìn mới về thanh niên Việt Nam, cũng như định hướng mới để phát triển năng lực của bản thân. Qua các hoạt động của ngày hội, em có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng”.

Đoàn đại biểu thanh niên thăm, tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi T.Ư

Ảnh Đăng Hải

Song song với hoạt động của các bạn trẻ tại ngày hội, đoàn đại biểu nhận Giải thưởng Thanh niên sống đẹp và Giải thưởng 15.10 của T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã vào Lăng viếng Bác; đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi T.Ư và Viện Huyết học truyền máu TƯ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.