Điểm tâm miễn phí cho thí sinh

04/07/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Sáng 4.7, sinh viên TP.Đà Nẵng tiếp tục thực hiện các hoạt động tiếp sức ý nghĩa cho các thí sinh trước giờ bước vào phòng thi.

>> Thí sinh đội nắng lên chùa cầu may
>> Tiếp sức mùa thi 2012: Ấm tình đồng hương

Tại ĐH Kinh tế Đà Nẵng, các tình nguyện viên Đoàn trường ĐH Kinh tế đã trao các suất bánh mì miễn phí phục vụ ăn sáng cho thí sinh.

 bánh mỳ miễn phí
Tặng bánh mì cho thí sinh trước giờ làm bài

Từ ngày 3-5.7, Đoàn trường ĐH Kinh tế sẽ cung cấp 600 suất bánh mì cùng 300 suất ăn trưa miễn phí cho các thí sinh có nhu cầu, nhằm giúp các thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi làm bài.

Ngoài ra, ĐH Kinh tế còn chuẩn bị 450 chỗ trọ miễn phí trong ký túc xá, tổ chức giao lưu, sinh hoạt giải trí cho thí sinh trọ tại ký túc xá.

* Tại ĐH Kinh tế và ĐH Bách khoa Đà Nẵng, Câu lạc bộ sinh viên Lãnh đạo trẻ tổ chức 2 điểm thực hiện chương trình Bóng bay ước nguyện.

Sinh viên đã dựng lên các cổng khải hoàn và hóa trang thành các thiên thần, thí sinh có thể ghi điều ước vào những tấm thiệp nhỏ, sau đó buộc vào bóng bay thả điều ước lên trời để cầu chúc cho bản thân và bạn bè những điều may mắn.

Sinh viên Lê Trình cho biết, hoạt động trên diễn ra từ 2-4.7 nhằm giúp thí sinh tăng thêm niềm tin, bớt căng thẳng để tập trung vào bài thi.

 
Các thí sinh thả bóng bay ước nguyện trước giờ thi

 
Sinh viên CLB Lãnh đạo trẻ thực hiện chương trình Bóng bay ước nguyện


Chương trình thu hút nhiều thí sinh tham gia 

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Bắt chẹt tiền thuê nhà trọ dịp thi đại học
>> Xe khách húc đuôi xe tải, 20 thí sinh thoát nạn
>> Tiếp sức trong đêm
>> Trà đá tiếp sức mùa thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.