Diana ‘cưng’ bạn gái đến thế nào?

19/06/2019 09:00 GMT+7

Từ cận kề chăm sóc các nàng trong những ngày mẫn cảm, cho đến tạo ra những không gian “xịn sò” nhất để con gái tận hưởng các khoảnh khắc tuyệt vời, Diana đang cho thấy khả năng chiều lòng bạn gái hết mực!

Mùa hè cũng bị đóng băng âm độ vì các cô gái Diana!

Khó tưởng tượng được ai đó có thể đóng băng được mùa hè, hay cảnh tượng tuyết rơi mùa hè có lẽ chỉ có trong chuyện cổ tích! Nhưng với Diana, chỉ cần con gái thích, mọi thứ đều có thể bước từ tưởng tượng ra đời thực.
Chỉ cần con gái thích, ngắm “tuyết rơi mùa hè” đâu chỉ có trong mơ!
Chỉ cần con gái thích, ngắm “tuyết rơi mùa hè” đâu chỉ có trong mơ!
Gom hết băng tuyết âm độ cực lạnh cực cool vào Frozen Space, tạo hẳn không gian ánh sáng vô cực độc quyền Infinity Room dành riêng cho các cô nàng của Diana, Hành trình -5 độ đã trở thành điểm check-in xịn sò nhất mùa hè này tại 4 tỉnh thành lớn: Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Nha Trang. Không chỉ là không gian mát lạnh xua tan cái nóng đáng ghét của ngày hè oi ả, bước vào Frozen Space con gái được mặc sức sống trong thiên đường tuyết trắng ảo diệu tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh. Còn khi bước vào căn phòng ánh sáng Infinity Room, bất cứ cô gái nào cũng có thể hóa thân vào truyện cổ tích, thỏa sức selfie giữa dải băng hà ảo diệu nhờ hiệu ứng đèn pha lê đầy lãng mạn. Quá chất cho một mùa hè đặc biệt!
Căn phòng ánh sáng vô cực Infinity Room với cấu trúc từ Singapore khiến con gái cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích
Căn phòng ánh sáng vô cực Infinity Room với cấu trúc từ Singapore khiến con gái cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích

Thư giãn hết mức với dịch vụ làm nail độc đáo

Nếu như với con gái, việc làm đẹp là “sứ mệnh”, thì Diana đã nâng “cảnh giới” làm đẹp lên một tầm cao mới: trang bị “tận răng” để các cô nàng được tận hưởng các dịch vụ làm móng sang chảnh ngay giữa trời băng! Con gái chỉ cần thư giãn, và trở nên đẹp hơn!
Với món quà đặc biệt này, các cô gái khi check-in Hành trình -5 độ đều thừa nhận thật sự khó mà cưỡng lại cảm giác được thư giãn và tận hưởng như chính những nàng công chúa thực thụ tại đây.
Đến với “Hành trình -5 độ” việc của con gái chỉ là tận hưởng thôi
Đến với “Hành trình -5 độ” việc của con gái chỉ là tận hưởng thôi

Ngất ngây với âm nhạc đỉnh cao Cool Fest

Thu hút đến hơn 10.000 khán giả, Đại nhạc hội Cool Fest được Diana chăm chút kỹ lưỡng với dàn sao đỉnh nhất showbiz để cùng các nàng “quẩy” hết mình cho xõa những ngày nóng bức. Những cô nàng của Diana chỉ cần diện áo đẹp, đếm ngược đến giờ G là có thể chạm tay thần tượng, và trải nghiệm mùa hè thật cool, thật mát lạnh!
Hơn 10.000 khán giả phủ kín sân khấu và cháy hết mình cùng Đại nhạc hội Cool Fest tại Cần Thơ
Hơn 10.000 khán giả phủ kín sân khấu và cháy hết mình cùng Đại nhạc hội Cool Fest tại Cần Thơ
Hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Ali Hoàng Dương, Han Sara, Lou Hoàng… cùng dàn âm thanh sôi động, hệ thống ánh sáng laser tối tân nhất làm mãn nhãn phái đẹp với những màn trình diễn ấn tượng nhất, những bài hit đỉnh nhất. Đại nhạc hội Cool Fest vì thế mà còn trở thành “đích nhắm nam châm” của các vùng lân cận.
Dàn nghệ sĩ cực cool trên sân khấu hoành tráng
Dàn nghệ sĩ cực cool trên sân khấu hoành tráng

Diana nâng niu và chắp cánh ước mơ của con gái

Việc các thương hiệu lớn trong ngành hàng chăm sóc phụ nữ (Feminine care) chiều lòng phái đẹp đã không còn lạ lẫm với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nhưng với Diana, đó là sứ mệnh hàng đầu! Cách nhãn hàng này chăm chút, kết nối trực tiếp với người tiêu dùng đang khiến các bạn gái phải tan chảy bởi sự dụng tâm tinh tế và độ “chịu chi” chóng mặt.
Bắt đầu từ việc đầu tư về thông điệp truyền cảm hứng, đến các màn trình diễn tuyệt đỉnh để thiết đãi bạn gái những trải nghiệm tuyệt vời nhất với âm nhạc, giai điệu, để rồi các nàng có thể tìm về với năng lượng, cảm xúc tích cực nhất của chính mình - thêm “Yêu. Tin. Hành động”. Nhãn hàng này luôn biết trân trọng, nâng niu từng sở thích dù là khác biệt nhất, chắp cánh những ước mơ dẫu có “bánh bèo” đến thế nào của con gái…
Thậm chí với nhiều bạn gái hiện đại, “con gái bây giờ chỉ cần là con gái thôi, vì tất cả đã có Diana lo”, thế mới biết Diana cưng chiều bạn nữ đến thế nào, và năm nào Diana cũng có những bất ngờ thú vị dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới!
Diana là nhãn hàng tiên phong trong việc truyền tải tuyên ngôn nữ quyền với tinh thần “Là con gái thật tuyệt”. Diana cổ vũ những cô gái thời đại mới không ngừng theo đuổi và hiện thực hóa đam mê của mình bằng công thức Yêu. Tin. Hành động: YÊU một ước mơ, một đam mê; TIN vào bản thân và HÀNH ĐỘNG để đạt được điều mình mơ ước.
Luôn đồng hành cùng ước mơ của con gái - Diana liên tục tổ chức nhiều chuỗi sự kiện, chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, quy mô và chất lượng. Tháng 5 và tháng 6 năm nay, “Hành trình -5 độ” đóng băng mùa hè 2019 đi qua 4 tỉnh thành phố Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Nha Trang tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.