Đẹp mê hồn cánh đồng hoa sao nhái tại làng đại học

Lê Thanh
Lê Thanh
08/09/2020 15:28 GMT+7

Có dịp đến Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM (Làng đại học Thủ Đức) vào những ngày này, chúng ta sẽ bị mê hoặc bởi những sắc màu của cánh đồng hoa sao nhái…

“Cánh đồng hoa sao nhái ở đây đẹp tựa như tranh nên hôm nay dù học ra muộn em cũng tranh thủ vào chụp vài bức ảnh để dành đăng Facebook”, Mai Thị Thu Đô, sinh viên năm 4, Khoa du lịch của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, chia sẻ.

Hai bạn Mai Thị Thu Đô và Nghiêm Thu Thảo, sinh viên của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đang chụp hoa sao nhái

Lê Thanh

Cùng đi với Mai Thị Thu Đô ngắm hoa sao nhái là Nghiêm Thu Thảo, sinh viên năm 4 của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Thu Thảo cho biết: “Nhìn cánh đồng hoa em cứ tưởng mình đang lạc vào khung cảnh trong các bộ phim chứ đâu nghĩ ở ngay Sài Gòn. Nếu hôm nay không bận việc phải về sớm thì em sẽ ngắm đến tối mới về...”.

Hoa sao nhái đẹp lung linh

Lê Thanh

Nguyễn Thị Mai Hương, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết: “Vừa rồi mình ra làng đại học chơi, được bạn dẫn đến cánh đồng sao nhái ngắm hoa và chụp hình, đúng là thật thú vị”.

Hoa sao nhái khoe sắc 

Lê Thanh

Được biết, sau hơn 3 tháng gieo trồng và chăm sóc, sinh viên và giảng viên của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đã cho ra mắt vườn hoa, đầy sắc màu, “đốn tim” nhiều người trẻ đến tham quan.
Theo thạc sĩ Vũ Hồng Phong, Trưởng Ban quản lý Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM (cơ sở Thủ Đức), tận dụng những khoảng đất trống trong trường để tạo cảnh quan giúp giảng viên, sinh viên tận hưởng không gian học tập và làm việc thoải mái, trong lành. Đây cũng là nơi chụp hình lưu niệm lý tưởng, lưu lại khoảnh khắc đẹp của đời sinh viên.
Một số hình ảnh về cánh đồng hoa sao nhái:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.