Đeo khẩu trang, đo thân nhiệt khi xem đá banh trong mùa dịch Covid -19

Tấn Đạt
Tấn Đạt
01/03/2020 19:54 GMT+7

Do dịch Covid-19 nên nhiều bạn trẻ đã phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt khi xem trận đấu tranh Siêu Cup Quốc gia – Cup THAC0 2019 tại SVĐ Thống Nhất TP.HCM

Vào 16 giờ 30 ngày 1.3, dù trong thời kỳ dịch Covid-19, nhiều người trẻ đã được thưởng thức trận tranh Siêu Cup Quốc gia- Cup THACO 2019 giữa hai câu lạc bộ (CLB) Hà Nội FC và TP.HCM tại SVĐ Thống Nhất Q.10, TP.HCM.

Theo ghi nhận của chúng tôi, nhiều người trẻ  đeo khẩu trang khi đến xem, đồng thời bắt buộc phải đo thân nhiệt khi vào khán đài.

Cổ vũ cho đội tyển bóng đá TP.HCM, anh Nguyễn Bá Thắng, 28 tuổi làm việc tại Q.3, TP.HCM, chia sẻ: "Tuy chỉ có 40 cổ động viên vào sân, nhưng không khí ở đây rất náo nhiệt, mình thấy công tác phòng dịch Covid - 19 rất tốt, có mấy bác sĩ đo thân nhiệt nên mình cũng an tâm phần nào".
Mặc dù hạn chế khán giả nhưng đội cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Hà Nội FC vẫn "cháy" hết mình. Anh Huỳnh Văn Kiên, 25 tuổi ngụ tại đường Trần Xuân Soạn Q.7, TP.HCM, háo hức nói: "Có bao nhiêu người "chơi" bấy nhiêu người, trong mùa dịch Covid - 19 này mà ban tổ chức hỗ trợ như thế là rất tốt rồi".
"Mặc dù đeo khẩu trang hơi khó chịu, rất ngộp thở khi cổ vũ  và khi mình la lớn, nếu đeo nhiều giờ thì sẽ bị hầm. Nhưng vì sự an toàn của mọi người trong mùa dịch Covid - 19, tụi mình sẽ tuần thủ theo quy định của ban tổ chức đề ra", Anh Kiên cho biết.
Một số hình ảnh  phóng viên Thanh Niên  ghi nhận tại trận đấu:

Nhiều người trẻ đeo khẩu trang khi đi xem đá banh

Ảnh: Tấn Đạt

Bác sĩ làm việc nghiêm ngặt khi đo thân nhiệt cho cổ động viên

Một số người đeo khẩu trang vải khi đi đến SVĐ Thống Nhất

Ảnh: Tấn Đạt

Nhiều người cho rằng Công Phượng sẽ ghi bàn thắng cho đội tuyển TP.HCM

Ảnh: Tấn Đạt

 

CLB TP.HCM ăn mừng chiến thắng đầu tiên

Ảnh: Tấn Đạt

Người nước ngoài cũng hào hứng không kém

Ảnh: Tấn Đạt

Một phóng viên ảnh cũng đeo khẩu trang khi tác nghiệp tại trận Siêu Cup 2019

Ảnh: Tấn Đạt

Hồi hộp chờ bóng lăn

Ảnh: Tấn Đạt

Tại buổi họp báo trước trận Siêu Cup Quốc gia, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trận Siêu cup Quốc gia được tổ chức trên sân Thống Nhất nên người hâm mộ bóng đá TP.HCM rất mong chờ. Trong bối cảnh dịch bệnh, chúng ta cần đặt vấn đề đảm bảo an toàn cho cộng đồng lên trên. Đây là vấn đề bất khả kháng nên chúng tôi hy vọng nhận được sự chia sẻ của người hâm mộ cũng như giới truyền thông”.

Theo đó, BTC sẽ chuẩn bị thật kỹ về công tác y tế và vệ sinh trên sân Thống Nhất. Những thành viên của BTC đều phải đeo thẻ ra vào và trang bị khẩu trang cho toàn bộ nhân viên, phóng viên, khách mời...

BTC yêu cầu các phóng viên đăng ký vào sân phải khai báo đầy đủ tình hình sức khỏe, xác nhận không đến các vùng có dịch trong thời gian gần đây.

BTC cũng sẽ bố trí các khu vực riêng biệt, lối đi riêng lên khán đài để tránh tiếp xúc. Bên cạnh đó, tại các cửa ra vào đều có máy đo thân nhiệt với đầy đủ nhân viên y tế. Các thành viên, khách, đội bóng, CĐV... đến sân và ra về tại các khung giờ, thời điểm khác nhau để thuận lợi kiểm tra thân nhiệt và thăm khám.

100 CĐV được vào sân phải đảm bảo rằng không ở Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc các vùng có dịch Covid-19 trong thời gian gần đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.