Đêm Valentine rộn rã đường phố Sài Gòn

15/02/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Giới trẻ TP.HCM đã có một ngày lễ tình nhân rộn ràng. Valentine năm nay là ngày nghỉ đầu tiên trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Rất nhiều bạn trẻ quê xa sau khi được nghỉ Tết vẫn nán lại thêm một ngày ở Sài Gòn...

(TNO) Giới trẻ TP.HCM đã có một ngày lễ tình nhân rộn ràng. Valentine năm nay là ngày nghỉ đầu tiên trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Rất nhiều bạn trẻ quê xa sau khi được nghỉ Tết vẫn nán lại thêm một ngày ở Sài Gòn...

Những cặp tình nhân trẻ háo hức đón một mùa Valentine
Từ 19 giờ ngày 14.2, đoạn đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1) trước cửa Nhà văn hóa Thanh niên đã chật kín người và xe. Khu vực này tập trung rất nhiều cặp tình nhân và các gia đình trẻ đến chụp ảnh. 
Hai bạn trẻ Trí và Phụng (cùng quê Phú Yên) chia sẻ: "Đây là Valentine thứ 2 của bọn mình. Valentine năm ngoái nghỉ Tết là mỗi đứa một nơi nên năm nay bọn mình quyết định ở lại Sài Gòn để tự do đi chơi và cũng có nhiều chỗ để đi chơi hơn".
Hội hoa xuân Ất Mùi tại công viên 23.9 (quận 1, TP.HCM) cũng là một điểm hẹn hò được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, lượng người đi chơi hội hoa rất đông nên hơi khó để tìm được một không gian riêng tư hay lãng mạn.
Đôi bạn trẻ Vân và Quang (sống tại TP.HCM) đang tìm mua hoa hồng trong chợ xuân vui vẻ nói: "Bọn mình không quá cầu kỳ về Valentine vì quan niệm không chỉ có ngày này mới là ngày tình yêu, để thể hiện tình yêu, nhưng vì không khí ngày Tết nên bọn mình vẫn "bon chen" đi chơi".
Không chỉ có các cặp tình nhân mà rất nhiều gia đình trẻ cũng đưa con đi chơi Valentine. Anh Hoàng và chị Thu (nhà ở quận Phú Nhuận. TP.HCM) cho biết thời điểm còn yêu mà chưa cưới hay lúc chưa có con anh chị không hay để tâm đến ngày Valentine, thậm chí rất hạn chế ra đường trong những ngày lễ này vì ngại đông đúc. Tuy nhiên, năm nay gần như là một ngoại lệ.
"Con đi học được nghe các cô nói về Valentine, về nhà liên tục hỏi ba mẹ Valentine làm gì. Mình muốn làm giàu vốn hiểu biết về cuộc sống cho con nên hôm nay quyết định đưa con đi chơi. Để có thể hình thành cho con suy nghĩ tốt đẹp về một ngày tình yêu thuong thứ quý giá nhất của đời người", cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chia sẻ.
Rất nhiều cặp tình nhân diện áo đôi đến khu vực trước của Nhà văn hóa Thanh niên chụp ảnh
Không khí của ngày lễ tình yêu hòa cùng không khí ngày tết làm cho đường phố Sài Gòn càng thêm rộn rã
Một màn tỏ tình bất ngờ
Hội hội xuân Ất Mùi tại công viên 23.9 cũng chật kín người
Hội hoa xuân thu hút được rất nhiều cặp tình nhân đến hẹn hò và ghi lại những khoảnh khắc của tình yêu ngọt ngào
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.