Đầu năm, áo dài xuống phố thấy mùa xuân về!

01/01/2020 16:06 GMT+7

Sáng đầu năm, đường phố TP.HCM yên bình, khí trời mát mẻ. Đây là cơ hội để những bạn gái trẻ diện những tà áo dài xinh xắn, duyên dáng dạo bước phố phường và cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Có mặt ở khu vực đường sách Nguyễn Văn Bình và Bưu điện Thành phố (Q.1) từ 8 giờ sáng ngày đầu năm, nhóm của 3 cô gái Thảo Nguyên, Ngọc Mai và Hồng Sương (Q.3, TP.HCM) đã chọn cho mình những tà áo dài theo phong cách của cô Ba Sài Gòn và thướt tha tạo dáng cùng những cành hoa mai, hoa đào mà các bạn đã chuẩn bị từ trước để chào đón năm mới 2020.

Lưu giữ những khoảnh khắc của ngày đầu năm cùng tà áo dài

HOA NỮ

“Ngày đầu năm nên tâm trạng của tụi mình cũng khác hơn hẳn, xuống phố với tà áo dài lại càng tự tin và hạnh phúc hơn nhiều. Hơn nữa cũng muốn lưu lại bộ hình để chào đón năm mới cùng bạn bè”, Ngọc Mai cười tươi, chia sẻ.

Những nụ cười xinh xắn ngày đầu năm

HOA NỮ

Cũng giống nhóm của Ngọc Mai, Nguyễn Thị Huyền Trang, cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại thương cơ sở TP.HCM, cũng rủ 3 cô bạn thân từ những ngày trước để sáng nay, 4 cô gái xinh xắn trong những tà áo dài xuống phố.

Bé gái 1 tuổi cũng được mẹ điệu đà áo dài, khăn đóng cách tân xuống phố ngày đầu năm

HOA NỮ

Chia sẻ về sự chuẩn bị kỳ công cho buổi chụp hình sáng nay, Trang nói: “Tối qua tụi mình đi Countdown về trễ, nhưng đã có kế hoạch từ trước nên đêm qua sau khi đón giao thừa thì tụi mình về cùng 1 nhà để sáng dậy sớm và trang điểm cho nhau. Không những thế, từ mấy ngày trước đã đi chọn áo dài, và chọn mua thêm các phụ kiện như hoa hay băng đô cài tóc. Dù tối qua thức khuya nhưng sáng dậy sớm, mặc áo dài lên là tự dưng thấy muốn xuống phố ngay lập tức, thích lắm luôn. Và mặc áo dài xuống phố tự nhiên thấy mùa xuân về gần, thật gần”.

Gia đình cùng nhau dạo phố

HOA NỮ

Trang cũng bày tỏ cô nàng rất thích không khí ở thành phố những ngày lễ vì không đông đúc và kẹt xe như ngày thường. Nên hầu như năm nào, cứ đến tết Tây là nhóm của Trang lại xuống phố để chụp hình.

Duyên dáng cùng áo dài và hoa

HOA NỮ

Không chỉ các cô gái, mà nhiều gia đình trẻ cũng diện những bộ áo dài cùng một tông màu để dạo phố. Nhiều cô bé, cậu bé cũng được bố mẹ điệu đà bằng những sắc áo, váy rực rỡ của hương sắc mùa xuân.

Hạnh phúc xem lại những khoảnh khắc ý nghĩa

HOA NỮ

Những nhóm học sinh tranh thủ ngày lễ, cùng nhau xuống phố để thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu xinh tươi.

Những bộ ảnh kỷ yếu ngày đầu năm

HOA NỮ

“Phố hôm nay không đông đúc, không kẹt xe. Nhưng phố hôm nay lại vui hẳn hơn ngày thường. Phố hôm nay thật tuyệt. Hy vọng trong năm mới này, chúng em sẽ thi đậu được vào những trường mà tụi em mong muốn. Hy vọng một năm với nhiều may mắn và niềm vui cho tất cả mọi người”, Bùi Thị Trúc Quỳnh, học sinh lớp 12A13 Trường THPT Marie Curie, đang cùng tập thể lớp chụp ảnh kỷ yếu tại bưu điện Thành phố, hớn hở chia sẻ.

Nhóm Quỳnh với áo đồng phục lớp màu tím mơ mộng trong buổi sáng đầu năm

HOA NỮ

Cũng giống như tập thể lớp của Trúc Quỳnh, giống như nhóm “tứ cô nương” của Huyền Trang hay Ngọc Mai, trên gương mặt của tất cả mọi người sáng nay trên phố, ai cũng vui một niềm vui khó tả, cũng tràn đầy năng lượng để chào đón năm đầu tiên của thập kỷ mới.

Ngày đầu năm của giới trẻ TP.HCM

HOA NỮ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.