Đâu là món quà bạn gái mong chờ trong ngày 8.3?

06/03/2018 16:45 GMT+7

Hoa, vé xem phim, son, quần áo hay đồ trang sức… đâu mới là những món quà nhiều bạn gái mong chờ được nhận từ một nửa của mình trong ngày 8.3 ?

Trần Thu Hiền, 21 tuổi, sinh viên Trường đại học Thương mại bày tỏ: “Tôi biết là hoa hồng trong ngày 8.3 giá sẽ rất đắt, nhưng mà con gái thì ai chẳng thích hoa. Tôi muốn nhận được từ bạn trai một đóa hoa hồng, hoặc nếu chậu trồng cây hoa hồng nhỏ xinh cũng rất tuyệt”.
Cùng sở thích trên với Hiền, Phương Trang, 27 tuổi, nhân viên một công ty sản xuất sản phẩm âm nhạc tại Hà Nội cho hay: “Năm nào bạn trai cũng tặng hoa cho tôi ngày 8.3, tuy nhiên cách bó hoa lại khác nhau. Có năm anh tặng hoa hồng và thạch thảo trắng do mình tự tay gói. Có dịp 8.3, anh rủ tôi đi chợ hoa Quảng An sau đó để tôi chọn những loại hoa mình thích nhất. Tôi cũng đang hồi hộp chờ đến 8.3 năm nay có gì bất ngờ không”.

Nguyễn Diệu Ngân, 22 tuổi, sinh viên Trường đại học Thăng Long, Hà Nội mong muốn được tặng vé xem phim dịp 8.3: “Chúng tôi ít có thời gian hẹn hò vì anh phải đi làm xa, tôi cũng bận rộn với công ty mới thực tập. Tôi muốn chúng tôi có một buổi đi xem phim thú vị vào ngày 8.3 đầu tiên yêu nhau”.
Trong khi đó, Phương An, sinh viên năm 2 của Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho hay cô chỉ mong bạn trai sẽ tâm lý và tặng cô món quà là thùng đựng thật nhiều đồ ăn vặt đang gây sốt ở nhiều nước châu Á.
“Bạn ấy thường trêu tôi là ham ăn, nhưng mà tính tôi rất vô tư, buồn đến mấy khi có đồ ăn tôi cũng dễ quên và suy nghĩ tích cực hẳn lên. Tôi đọc báo và thấy bạn trẻ nhiều nước tặng nhau các hộp lớn, bên trong nhiều đồ ăn vặt như kẹo, snack, bánh, những loại thơm ngon, mới lạ. Tôi cũng mong nhận được món quà thú vị này”, Phương An vui vẻ.
[VIDEO] TRÀO LƯU TẶNG HỘP QUÀ ĂN VẶT GÂY SỐT TRONG GIỚI TRẺ
Thực hiện: Lê Nam
Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cho hay họ không trông đợi những món quà là đồ trang sức hay quần áo đắt tiền từ bạn trai trong ngày Quốc tế Phụ nữ bởi nếu thật sự yêu nhau, không chỉ ngày 8.3 mới tặng quà, và không phải cứ giá trị quà tặng càng cao thì tình cảm càng vững bền.
“Tôi muốn bạn trai dành nhiều hơn thời gian cho mình. Nhiều khi chỉ là cùng nhau uống ly cà phê vỉa hè hay cùng nhau đi dạo một chút vào buổi tối, đi ăn vặt một món gì đó… trong ngày 8.3, thế cũng vui”, Trần Trâm Anh, 29 tuổi, giáo viên ngoại ngữ, đang sống tại Đà Nẵng chia sẻ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.