Dạo chơi Noel vất vả vì... lô cốt

Thúy Hằng
Thúy Hằng
24/12/2019 19:26 GMT+7

Hàng loạt lô cốt trên đường Phạm Thế Hiển, Q.8, TP.HCM chưa được giải tán, khiến nhiều người vui chơi Noel di chuyển khó khăn.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển, Q.8, TP.HCM đông nghịt từ 17 giờ chiều 24.12. Hàng loạt nơi căng dây nhận làm điểm trông giữ xe máy, hàng quán bày bán la liệt trên vỉa hè. Càng về tối, đèn nhấp nháy đủ màu trên khắp các hang đá ở hai bên đường đi càng thắp sáng. Người dân từ khắp nơi đổ về các nhà thờ ở xóm đạo vui Noel...
Đúng giờ cao điểm, cộng với sức “nóng” của đêm Noel đã khiến cho con đường vốn có nhiều lô cốt án ngự nay càng bị tắc hơn. Nhiều bạn nhỏ trong trang phục ông già Noel cùng cha mẹ đều gặp khó khi di chuyển qua đoạn đường này.

17 giờ chiều đường Phạm Thế Hiển đã đông nghịt

Thúy Hằng

Anh Phạm Thanh Hải, 32 tuổi, cùng con gái dừng ở một hang đá bên đường để chụp ảnh trong lúc chờ tắc đường. “Tôi vừa rước con từ trường học trở về nhà. Mới có 5 giờ chiều đã tắc nghẽn như thế này, chút nữa tốt nhất nên đi bộ để ngắm phố phường đêm Noel”, anh Hải nói.
Chị Trần Thị Tuyết, 29 tuổi, cùng con gái Anna của mình tới chụp ảnh ở nhà thờ chia sẻ: “Rút kinh nghiệm từ năm trước. Chồng tôi chở hai mẹ con tới đây từ sớm để đi bộ rồi chụp ảnh, không sợ tắc đường, đồ đạc cũng gọn nhẹ nhất để tránh thất lạc, mất mát”.
Chủ tiệm trà sữa ở số 1832 đường Phạm Thế Hiển, Q.8, cho biết ngày nào cũng như ngày nào bà đã quá quen với cảnh tắc đường, đặc biệt ở những đoạn có lô cốt trên con đường này, nhất là giờ cao điểm buổi sáng và tối. Lô cốt thì không thể “biết bay” trong đêm Giáng sinh như đoàn xe tuần lộc của ông già Noel trong tưởng tượng của các em thiếu nhi.
Và dù gặp khó trên đường di chuyển, không khí Giáng sinh vẫn ngập tràn. Giáng sinh ấm áp và đoàn viên bên người thân với người trẻ vẫn là những khoảng thời gian đáng nhớ.

Lô cốt án ngữ trên đường khiến giờ cao điểm đã tắc lại còn tắc hơn

Thúy Hằng

Người dân tự điều tiết giao thông

Một "ông già Noel" ăn vội để đi chơi Giáng sinh

Càng về tối, xóm đạo Phạm Thế Hiển càng đông hơn

Thúy Hằng

Noel luôn là kỷ niệm ấm áp với mọi em nhỏ

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.