Dân mạng khen hết lời ông bố chế xe đạp ‘bay’ cho con gái

26/03/2016 10:00 GMT+7

Nhiều cư dân mạng đã bình chọn ông bố trong đoạn clip cho con gái trải nghiệm cảm giác 'bay' với chiếc xe đạp là ông bố của năm.

Nhiều cư dân mạng đã bình chọn ông bố trong đoạn clip cho con gái trải nghiệm cảm giác 'bay' với chiếc xe đạp là ông bố của năm.
 

Clip đã thu hút gần 19 triệu lượt xem trên trang Facbook cá nhân của người bố - Ảnh chụp màn hình FacebookClip đã thu hút gần 19 triệu lượt xem trên trang Facbook cá nhân của người bố - Ảnh chụp màn hình Facebook
Đoạn clip do một ông bố đến từ Hồng Kông đăng tải đang khiến hàng triệu cư dân mạng thích thú. Clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh ông bố cho con gái vào chiếc xe đạp, đội nón bảo hiểm và “lướt” mình trước màn hình chiếc ti vi bằng việc bố bế bổng con gái lên.
Cuộc trải nghiệm do ông bố “chế” ra cho con gái đã khiến cô bé vô cùng thích thú. Cô bé được nghiêng ngả người y như thật theo những gì đang diễn ra trên màn hình tivi.
Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, đã có gần 19 triệu lượt xem cùng những bình luận khen ngợi ý tưởng của ông bố.
“Đúng là con cái chỉ việc đội nón bảo hiểm và leo lên xe đạp, còn mọi chuyện để bố lo. Đây đúng là ông bố của năm rồi”, nickname Hoàng Hà chia sẻ.
Một số cư dân mạng khác bày tỏ: “Thế này thì không cần phải đi tới các khu công viên nữa. Trò chơi đầy sáng tạo vừa rất an toàn lại thể hiện được tình cảm bố con. Mình cũng nên áp dụng mới được”.
Không ít người cho rằng đây là một trải nghiệm thú vị cho các bé bởi nếu chơi thực tế ở bên ngoài có thể rất nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.