Đài phun nước nghệ thuật Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút người trẻ

Tấn Đạt
Tấn Đạt
03/11/2019 18:56 GMT+7

Mới 'ra mắt' ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), đài phun nước nghệ thuật đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vui chơi giải trí .

Đài phun nước ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ được thiết kế đóa hoa sen nở ở giữa, vào buổi tối đẹp lung linh do sự pha trộn màu sắc hài hòa. Cảnh tượng càng sống động, đẹp mắt hơn khi những tia nước “nhảy múa” đều đặn theo nhạc gần 10 phút.

 

Đi cùng với bạn bè, anh Lê Ngọc Phú, 21 tuổi ngụ P.Tân Hưng Q.7 cho biết: “Chọn nơi đây để đi chơi vì thấy rất thoải mái và thoáng mát, mình cũng mới được xem màn trình diễn nhạc nước gần 10 phút rất hay, nhiều người nước ngoài cũng thích nữa”.

Không khí sôi nổi tại đài phun nước

Tấn Đạt

Trong khi đó anh Phạm Minh Tú, 22 tuổi cựu sinh viên Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM, cho biết: “Mình rất thích ở điểm chọn những bài hát về Bác, về đất nước con người Việt Nam khi trình diễn nhạc nước, mình cảm thấy rất tự hào và yêu nước rất nhiều”.
Anh Nguyễn Khắc Quốc Huy, 23 tuổi, cựu sinh viên Trường ĐH Công Nghệ TP.HCM, chia sẻ: “Khi đến đây cảm giác rất thoải mái, không khí rất là sôi nổi, mình cảm nhận được sức trẻ, năng động của người trẻ. Phố đi bộ được coi là biểu tượng thanh niên TP.HCM cho nên các bạn đến đây sinh hoạt, vui chơi rất là bổ ích, đồng thời học hỏi, giao lưu với nhau”.
Sống ở P.Cát Lái Q.2 TP.HCM nhưng hai chị em Vòng Tình Ý cũng tò mò đến xem. “Khi đến đây mình cảm thấy rất là mát mẻ, không gian thoải mái không có chen lấn”, Ý cho biết.

Đài phun nước đẹp lung linh vào đêm

Tấn Đạt

Trải qua hơn 4 tháng thi công, UBND TP.HCM đã khánh thành đài phun nước nghệ thuật nằm tại giao lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi vào hôm 31.10.
Đài phun nước nghệ thuật được xây dựng với tổng kinh phí 23 tỉ đồng. Công trình này bao gồm hệ thống phun nước nghệ thuật, chính giữa là búp sen hồng . Đài phun nước được tạo tác bằng thủy tinh khá tinh tế và nổi bật, đặc biệt là hình ảnh từng cánh hoa đang bung nở khiến ai cũng cảm nhận được cảm giác chân thực.
Ngoài ra, để đài phun nước được nổi bật và đẹp hơn, các nhà thiết kế và kiến trúc sư đã tạo nên một hệ thống ánh sáng được đầu tư một cách kỹ lưỡng, để có thể làm tăng lên được những vẻ đẹp lung linh cho cụm công trình vào ban đêm.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.