Đại hội thể thao trong nhà tại Pháp thu hút hàng trăm sinh viên

23/12/2019 22:02 GMT+7

Ngày 15.12 vừa qua, đại hội thể thao trong nhà Tournoi de sport 2019 đã diễn ra tại thành phố Rennes (Pháp).

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) do Hội sinh viên Việt Nam tại Rennes đăng cai, dành cho tất cả các bạn sinh viên Việt Nam đang học tập và làm việc trên toàn nước Pháp.
Năm nay, đại hội diễn ra với 7 môn và 14 nội dung thi đấu với sự góp mặt của gần 200 vận động viên và cổ động viên. Đặc biệt, năm nay bóng rổ được thêm vào giải đấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các vận động viên và cổ động viên. Đội Paris Team đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của bộ môn mới này. Bên cạnh đó, CvAms là đội đã đoạt chiếc cúp vô địch bộ môn bóng đá.

Một số môn thi đấu tại đại hội

Đây là một giải đấu quan trọng của UEVF, là dịp để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các sinh viên với nhau.
Có mặt tại đại hội, anh Nguyễn Phan Bảo Thụy - Phó chủ tịch thường trực UEVF - cho rằng ban tổ chức đại hội đã chuẩn bị công phu, chu đáo và khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập giải này, anh Thụy cũng đã trao hiện kim hỗ trợ từ Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp.

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm

"Năm nay, Hội Sinh viên Việt Nam tại Rennes đã chuẩn bị lực lượng khá đông đảo, đặc biệt bộ môn bóng đá với 3 đội và bộ môn bóng rổ với 2 đội, nhưng chức vô địch và huy chương vàng đã không thể ở lại Rennes. Đó là điều đáng tiếc, nhưng quan trọng hơn đây là sân chơi của các bạn sinh viên, mọi người đều có ấn tượng tốt về Rennes sau giải, đó là thành công lớn nhân dịp 15 năm thành lập giải", một cổ động viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.