Đã xác định danh tính đối tượng bị tố sàm sỡ nữ sinh Sài Gòn

21/09/2016 11:29 GMT+7

Đức rủ nữ sinh đi khách sạn và hứa sẽ cho 5 triệu đồng nhưng T. không đồng ý. Đức lấy cặp của T. đi qua ghế đá, T. đi theo đòi lại, Đức không trả mà còn quay lại ôm và sờ vào người T.

Liên quan đến vụ tài xế xe tải cứu bé gái bị sàm sỡ giữa đường ở Sài Gòn, hôm nay 21.9, Công an quận Thủ Đức cho hay đã xác định được danh tính và địa chỉ của thanh niên bị tố sàm sỡ nữ sinh hôm 12.9.
Trước đó, đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã gởi công văn phản hồi thông tin về vụ việc trên đến báo Thanh Niên.
Theo đó, ngày 13.9, Công an P.Hiệp Bình Phước đã làm việc với Ban giám hiệu Trường THPT Hiệp Bình và được biết bé gái trong clip được cho là nạn nhân vụ sàm sỡ có tên là T.N.T.T (ngụ Q.3) hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường này.
Làm việc với công an, T. cho biết chiều 10.9, trên đường đi học về đến Bến xe Miền Đông, khi đứng chờ xe buýt để về nhà tại Q.3 thì có một thanh niên (quê Hà Nội) tới hỏi đường, rồi nói chuyện và xin số điện thoại làm quen. Tối cùng ngày, người thanh niên xưng tên Đức nhắn tin qua lại và hẹn hò với T.
Lúc 6 giờ ngày 12.9, T. đến Bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh) gặp Đức rồi cả hai đi xe buýt tới Trường THPT Hiệp Bình (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức). Tại đây, cả hai ăn sáng rồi T. vào lớp học, Đức ngồi ở ngoài chờ.

[CLIP] Nữ sinh bị sàm sỡ và kêu cứu giữa đường - Nguồn: Lê Quốc Thịnh
Lúc 11 giờ 10 cùng ngày, sau giờ học, T. ra cổng trường gặp Đức và cả hai dẫn nhau đi ăn, rồi T. nói tìm chỗ cho Đức nghỉ, còn mình quay lại trường. Sau đó cả hai đi bộ quanh khu vực trường Hiệp Bình tìm nhà nghỉ nhưng không có.
Khoảng 20 phút sau, Đức rủ T. đi khách sạn và hứa sẽ cho 5 triệu đồng nhưng T. không đồng ý. Lúc này Đức lấy cặp của T. đi qua ghế đá trước trường Hiệp Bình ngồi, T. đi theo sau đòi lại. Đức không trả lại cặp mà còn quay lại ôm và sờ vào người T.
Cũng theo đại tá Tuấn, sau đó, Đức tiếp tục giữ cặp và rủ T. đi khách sạn sẽ trả lại và cho 5 triệu đồng. Do muốn lấy lại cặp nên T. giả bộ đồng ý để Đức cầm tay T. dẫn đi. Đi được một đoạn thì Đức trả lại cặp và đưa tiền cho T. Lúc này T. lấy lại cặp và vứt tiền bỏ chạy nhưng Đức kéo lại và cả hai giằng co. Đúng lúc này có một tài xế xe tải nhỏ (không rõ biển số) đi ngang dừng xe và kéo T. ra.
Qua làm việc với nhân chứng, Công an Q.Thủ Đức chỉ thấy đôi nam nữ thanh niên ngồi nói chuyện, đùa giỡn với nhau và có đưa tiền qua lại. Công an không thấy có hành động sàm sỡ và không nghe thấy cô gái kêu cứu. Tuy nhiên, công an vẫn lập hồ sơ truy xét đối tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.