Đá quý cho cô nàng cung Xử nữ

27/08/2016 14:40 GMT+7

Những cô gái cung Xử nữ đều là những người xinh đẹp, mạnh mẽ trong tình cảm và thành công trong sự nghiệp. Những người đam mê trang sức có thể tìm hiểu thêm về những loại đá quý để đạt được nhiều may mắn.

Nếu muốn biết tính cách của một Xử nữ (có sinh nhật từ ngày 24.8 đến ngày 23.9) thì có thể “tham khảo” những người phụ nữ điển hình như Beyoncé Knowles, Cameron Diaz, Pink.
Họ đều là những người xinh đẹp, mạnh mẽ trong tình cảm và thành công trong sự nghiệp. Những người đam mê trang sức có thể tìm hiểu thêm về những loại đá quý để đạt được nhiều may mắn. Sao Thủy là sao chiếu mệnh của cung Xử nữ cũng như cung Song tử. Cung này thích hợp sử dụng những loại đá màu xám khói, trắng, lam ngọc và xanh lá cây nhạt.
Sapphire màu xanh là món quà mà thiên nhiên dành cho những cô nàng Xử nữ. Trong thần thoại, viên đá này giúp cho chủ nhân của nó có trí tuệ sáng suốt đồng thời hoạt bát hơn, yêu đời đơn và một tấm lòng rộng mở để đón nhận những điều mới mẻ. Thêm vào đó, màu xanh của Sapphire còn giúp Xử nữ có được sự bình yên nếu cầm nó trong tay. Còn nếu cầu mong sự sung túc thì viên đá Zircon được xem là trợ thủ.
Đá quý cho cô nàng Xử nữ 1
Một viên đá khác cũng được xem là “lá bùa hộ mệnh” cho các cô nàng Xử nữ là Citrine. Loại đá này được tin rằng có tác dụng đào thải chất độc khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, Citrine còn mang đến niềm vui và giàu có cho chủ nhân.
Do tính cách của Xử nữ khá e lệ và dịu dàng nên các cô nàng Xử nữ thích hợp với những mẫu trang sức đá quý có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Một đôi hoa tay với hạt đá Sapphire màu xanh sẽ giúp gương mặt bạn thêm sáng. Còn nếu chọn đá Citrine thì có thể chọn kiểu vòng tay được phối cùng bạc. Khi mua đá, hãy tìm đến các cửa hàng có giấy chứng nhận.
Đá quý cho cô nàng Xử nữ 2
Đá quý cho cô nàng Xử nữ 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.