Cứu trẻ 5 tháng tuổi bị chôn nửa người ít nhất 9 giờ

10/07/2018 18:20 GMT+7

Một bé trai mới 5 tháng tuổi được phát hiện trong tình trạng bị chôn nửa người trên núi sau khi cảnh sát Mỹ lần theo dấu vết và nghe được tiếng khóc yếu ớt sau nhiều giờ tìm kiếm.

“Đó quả thật là một phép màu, chúng tôi gửi lời cảm tạ mọi người đã tham gia cuộc tìm kiếm và những người đã gọi điện báo tin cho tổng đài 911”, theo đài ABC News hôm 9.7 dẫn lời bà Brenda Bassett, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát trưởng hạt Missoula, bang Montana.
Giới hữu trách đã nhận được tin báo về vụ trẻ con có thể bị chôn trong vùng rừng núi nhờ vào một cuộc gọi cảnh báo về hành vi kỳ lạ của một người đàn ông ở khu vực Lolo Hot Springs vào cuối tuần qua.
Khi đến nơi, các cảnh sát phát hiện nghi phạm, tên Francis Carlton Crowley 32 tuổi, đã rời khỏi nơi này, và bé trai 5 tháng tuổi lẽ ra được y coi sóc đã biến mất. Sau đó, Crowley quay lại và bị cảnh sát chất vấn.
Đương sự trong tình trạng phê ma túy nên nói năng lộn xộn, nhưng cảnh sát vận nắm bắt được manh mối: có vẻ như đứa bé đã bị chôn trong núi, không rõ vị trí.
Cuộc tìm kiếm đã được khởi động với sự tham gia của nhiều ban ngành, từ lực lượng kiểm lâm, cục quản lý đất đai, lực lượng tuần tra đường cao tốc Montana, đến văn phòng cảnh sát trưởng hạt Missoula.
Sau hơn 6 giờ lùng sục, họ lội bộ tìm kiếm từng góc ngách trong rừng cây, trên núi, cho đến khi một cảnh sát nghe được tiếng khóc yếu ớt của hài nhi.
Lần theo tiếng khóc, viên cảnh sát tìm được đứa trẻ trong tình trạng mặt úp xuống đất, cơ thể bị vùi trong đống đất. Đứa trẻ đã bị vứt trong ít nhất 9 giờ. Crowley không phải là cha đứa bé, và ra tòa vào ngày 10.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.