Cười rần rần với Trà đá

27/02/2016 05:15 GMT+7

Nhóm hài Trà đá hiện rất được giới trẻ yêu thích, diễn xuất của các thành viên nhận được rất nhiều lời khen: “Trên cả tuyệt vời”, “Rất xuất sắc”, “Diễn xuất hài hước, tự nhiên”...

Nhóm hài Trà đá hiện rất được giới trẻ yêu thích, diễn xuất của các thành viên nhận được rất nhiều lời khen: “Trên cả tuyệt vời”, “Rất xuất sắc”, “Diễn xuất hài hước, tự nhiên”...

Các thành viên nhóm hài Trà đá - Ảnh: M.V.KCác thành viên nhóm hài Trà đá - Ảnh: M.V.K
Có nhiều lý do khiến Trà đá thu hút mọi người. Hầu hết thành viên đều là những gương mặt từng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua các cuộc thi: Mạc Văn Khoa đang là “cây hài” đang lên, đoạt ngôi á quân của Cười xuyên Việt; cặp đôi Quốc Khải và Từ Nhân, hay còn được biết đến với cái tên “cặp đôi thôn nữ” Lộ Lộ và Kim Lài từng khiến hai nghệ sĩ Trấn Thành, Việt Hương cười nghiêng ngả trong cuộc thi Thách thức danh hài, đoạt giải thưởng 40 triệu đồng. Hay Lê Trang, cô gái chuyên vào những vai bà già một cách xuất sắc…
Lý do khác Trà đá chinh phục người xem là vì có “hướng đi lạ lẫm”. Từ Nhân lý giải: “Nếu như nhiều nhóm hài hiện nay thường khai thác tối đa những yếu tố sexy, những chiêu trò để câu view… thì chúng tôi chỉ thực hiện những tiểu phẩm hài có nội dung, có thông điệp để khiến người xem khi xem xong họ còn phải suy ngẫm và rút ra những bài học ý nghĩa cho mình. Tiếng cười là điều cần thiết để tạo nên một cuộc sống thi vị, và nếu tiếng cười có ý nghĩa thì tất nhiên sẽ đem lại nhiều giá trị hơn”.


Nhóm Trà đá có lượng fan đông đảo là giới học sinh, sinh viên vì thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện ở các trường học. Nhóm cũng đắt sô với những chương trình hài biểu diễn ở các sân khấu tại TP.HCM. Thế mạnh của Trà đá là có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, nội dung kịch bản hay, hiệu ứng âm thanh và những cảnh quay bắt mắt, đặc biệt là các diễn viên diễn xuất tuyệt vời.

Như trong tiểu phẩm Kiếp ăn hại mà nhóm vừa cho ra mắt đã được dân mạng bấm like rần rần, được chia sẻ khắp các mạng xã hội những ngày qua. Suốt cả câu chuyện, người xem rất ấn tượng với diễn xuất tưng tửng, tự nhiên của các diễn viên. Đặc biệt không thể nhịn cười với hình ảnh hai anh em Lợi và Hại. Họ được sinh ra với mong muốn là làm những điều tốt, luôn lợi hại, thành công ở bất cứ đâu, ở bất cứ vai trò nào. Ấy vậy mà, do bản tính ham ăn chơi, đua đòi, mọi thứ trở nên vô cùng… ăn hại.
“Sau những tiếng cười, chúng tôi muốn chia sẻ rằng nếu mỗi người chỉ huênh hoang, khoe khoang mà không lao động, không làm việc thì chẳng thể nào thành công trong cuộc sống được”, Lê Trang chia sẻ.
Nói về cái tên Trà đá, Mạc Văn Khoa cười: “Trà đá là một thức uống bình dân và thỏa mãn cơn khát cho mọi người. Chúng tôi muốn nhóm mình cũng có thể đem lại những phút giây thư giãn, giúp mọi người xả stress, có nhiều niềm vui trong cuộc sống nên lấy tên Trà đá”.
Được biết tất cả các thành viên trong nhóm đều có khả năng viết kịch bản. Sau khi có ý tưởng sẽ cùng nhau hỗ trợ hiến kế thêm để có thêm mảng miếng, có nội dung hay hơn, hấp dẫn và đặc sắc hơn.
Mạc Văn Khoa chia sẻ thêm, nhóm gặp khá nhiều khó khăn, như các thành viên phải tự bỏ tiền túi để có kinh phí thực hiện các đoạn phim. Mỗi người đều có công việc riêng nên khá bận rộn. Tuy vậy với mong muốn đem đến cho khán giả những tiếng cười ý nghĩa, ai nấy đều cố gắng, cùng tạo nên những sản phẩm chất lượng.
Cũng theo “cây hài” trẻ này thì nhóm đang bận rộn với nhiều kịch bản thú vị về các chủ đề khá thời sự, chủ yếu liên quan đến trào lưu và cuộc sống giới trẻ, sẽ cho “lên sóng” trong thời gian tới…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.