Cuộc thi ‘Tạo khác biệt cùng Galaxy S10’ truyền cảm hứng đột phá cho giới trẻ

03/05/2019 16:00 GMT+7

Không đơn thuần là một sân chơi nhiếp ảnh, cuộc thi “Tạo khác biệt cùng Galaxy S10” còn truyền cảm hứng giúp người trẻ định hình phong cách riêng và sáng tạo không giới hạn trong mỗi bài dự thi.

Đề tài truyền cảm hứng sáng tạo

Thay vì yêu cầu người chơi chụp ảnh theo cách thông thường, cuộc thi “Tạo khác biệt cùng Galaxy S10” lựa chọn kiểu ảnh với chủ thể có màu, nổi bật trên nền đen trắng làm thử thách chính. Đây là hiệu ứng rất thịnh hành hiện nay, giúp nhân vật chính nổi hẳn trên nền bức ảnh và tạo sự khác biệt rất rõ nét cho người chụp. Theo hướng dẫn từ ban tổ chức, cách đơn giản nhất để thực hiện bài dự thi là chụp ảnh xóa phông trên Samsung Galaxy S10, sau đó áp dụng chế độ “Color Point” trên trình chụp ảnh mặc định để biến phông nền thành đen trắng, chỉ giữ lại màu sắc nguyên bản cho chủ thể chính. Nếu không có Galaxy S10, người chơi có thể truy cập đường link http://bit.ly/2IzZBTC để sử dụng công cụ hỗ trợ chuyển đổi ảnh do chính Samsung cung cấp để có thể chụp ảnh “Color Point” trên mọi thiết bị.
Thỏa sức sáng tạo bố cục ảnh, chủ đề... với cuộc thi “Tạo khác biệt”
Thỏa sức sáng tạo bố cục ảnh, chủ đề... với cuộc thi “Tạo khác biệt”
Không có bất kỳ giới hạn nào về chủ đề bức ảnh. Bạn có thể chọn tác phẩm dự thi là chân dung độc nhất hoặc khoảnh khắc cá tính nhất của chính mình. Miễn sao thể hiện rõ nhất sự khác biệt của bản thân. Sự khác biệt đó có thể đến từ gò má cao, đôi “mắt mèo” cá tính hay thậm chí là kiểu tóc không đụng hàng của bạn. Từ một kiểu trang điểm độc đáo đến trang phục, tạo dáng mang chuẩn riêng... tất cả đều có thể trở thành yếu tố giúp người trẻ ghi điểm. Yên tâm là ngay khi phông nền được chuyển về đen trắng, các chi tiết này sẽ tự khắc nổi bật mà không cần bạn can thiệp quá nhiều.

Thỏa sức sáng tạo về nội dung

Bên cạnh các tiêu chí liên quan đến nhân vật, bố cục bức ảnh... bạn còn có thể đầu tư sáng tạo về mặt nội dung đi kèm. Về cơ bản, chương trình chỉ yêu cầu đăng tải bài thi trên trang cá nhân ở chế độ Công khai (Public), kèm theo 2 hashtag #Taokhacbiet và #GalaxyS10. Tuy nhiên, rất nhiều sao Việt khi hưởng ứng và tham gia cuộc thi đã tranh thủ kể thêm nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến bức ảnh của họ. Đó có thể là nỗ lực tạo nên sự khác biệt qua từng vai diễn của Ninh Dương Lan Ngọc, là quan niệm mới mẻ về vẻ đẹp của Thanh Hằng hay quyết định thay đổi bản thân để tạo ra khác biệt của Đức Phúc.
Câu chuyện về hành trình tạo khác biệt của Tuấn Hưng
Câu chuyện về hành trình tạo khác biệt của Tuấn Hưng
Câu chuyện của các sao Việt chính là nguồn cảm hứng thổi bùng lên câu chuyện khác biệt trong mỗi người trẻ. Đứng trước bước ngoặt thi đại học, bạn chọn đi theo số đông hay lắng nghe bản thân để lựa chọn một lối đi khác biệt. Trước những cơn bão trào lưu “sớm nở tối tàn”, bạn chọn theo đuổi hay định hình một phong cách riêng. Quan niệm về công việc của bạn có đơn giản chỉ là một kế sinh nhai hay tồn tại ý nghĩa nào khác. Cuộc sống của người trẻ vốn đã là những câu chuyện đầy khác biệt và cuộc thi kể trên chính là cơ hội tuyệt vời để bạn chia sẻ chúng đến tất cả mọi người.

Thể hiện “cái tôi” bản thân đầy khác biệt

Cuộc thi “Tạo khác biệt cùng Galaxy S10” sẽ trao giải thưởng theo tuần và một giải đặc biệt vào cuối chương trình. Với giải thưởng tuần, yếu tố quyết định chiến thắng chính là lượt tương tác trên bài đăng của người chơi. Do đó, đây là cơ hội để bạn sáng tạo chiến lược quảng bá bản thân một cách tốt nhất. Để thu hút sự quan tâm, bạn có thể chọn đăng bài thi trên nhiều mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram... Bên cạnh đó, việc kêu gọi bạn bè ủng hộ hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các hội nhóm cũng rất hiệu quả.
Sử dụng những cách quảng bá bản thân hiệu quả, bạn không chỉ có cơ hội chiến thắng cuộc thi mà còn gây ấn tượng mạnh với nhiều người
Sử dụng những cách quảng bá bản thân hiệu quả, bạn không chỉ có cơ hội chiến thắng cuộc thi mà còn gây ấn tượng mạnh với nhiều người
Để chiến thắng chung cuộc và nhận được giải thưởng đặc biệt của chương trình, nội dung và chất lượng hình ảnh sẽ là yếu tố chủ chốt. Hãy phát huy toàn bộ khả năng sáng tạo để lên chiến lược hình ảnh một cách chu đáo, căn chỉnh góc máy, đầu tư cho trang phục, biểu cảm và nội dung bài đăng. Nếu biết cách quảng bá tốt bản thân thông qua cuộc thi này, phần thưởng có thể không chỉ dừng lại ở siêu phẩm Galaxy S10 mà là rất nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn.
Cuộc thi “Tạo khác biệt cùng Galaxy S10” diễn ra từ ngày 27.4 - 17.5, dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên. Sáng tạo ảnh với hiệu ứng Điểm Màu (Color Point), đăng tải lên trang cá nhân với các hashtag #Taokhacbiet và #GalaxyS10, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Vé xem phim, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active và siêu phẩm Galaxy S10+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.