Cùng ca sĩ Thanh Thảo chăm sóc răng miệng cho trẻ mồ côi

02/04/2017 19:07 GMT+7

Ngày 2.4, ca sĩ Thanh Thảo phối hợp với Báo Thanh Niên, Trung tâm nha khoa quốc tế IDC tại Đà Nẵng tổ chức chương trình tư vấn, giáo dục kỹ năng chăm sóc răng miệng các em nhỏ mồ côi, bất hạnh.

Theo đó, đã có gần 80 em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng được tham gia chương trình "Một ngày cho em" thực sự ý nghĩa do ca sĩ Thanh Thảo tổ chức. 

Ca sĩ Thanh Thảo "cháy" hết mình trong chương trình giao lưu cùng các bạn nhỏ ẢNH: AN DY

Tại chương trình, nhiều kiến thức, kỹ năng vệ sinh răng miệng đúng cách, tư vấn dinh dưỡng cho răng chắc khỏe, bền đẹp được các nha sĩ chia sẻ. Nhiều bạn nhỏ cũng mạnh dạn tương tác và đặt câu hỏi về chế độ ăn uống, sinh hoạt để có một hàm răng khỏe. 

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, chị tham gia từ thiện bằng nhiều cách khác nhau, tuy nhiên, vì mới vừa trải qua phẫu thuật về răng miệng nên hiểu thấu nỗi khổ răng đau và biết nó nguy hiểm như thế nào nếu như không biết cách bảo vệ và chăm sóc răng.

Ca sĩ Thanh Thảo đã đại diện chương trình tặng 80 suất quà (gồm sữa và dụng cụ chăm sóc răng miệng) cho các em ẢNH: AN DY

Tại chương trình đã có 37 em nhỏ dưới 12 tuổi, thuộc Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng được các nha sĩ tại Trung tâm nha khoa quốc tế IDC kiểm tra, vệ sinh răng miệng, lấy cao răng và chữa, trám răng sâu bằng những phương tiện, thiết bị hiện đại nhất. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.