CSGT tặng khẩu trang cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT: 'Tôi nhớ ngày mình đi thi'

Thúy Hằng
Thúy Hằng
09/08/2020 18:07 GMT+7

Lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Đa Phước, TP.HCM, túc trực tại điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 đã tặng khẩu trang, nước uống, bút viết... cho các em thí sinh.

Ngày 9.8, thí sinh TP.HCM hoàn thành bài thi môn toán, ngữ văn trong ngày thi tốt nghiệp THPT 2020 đầu tiên của mình. Đây cũng là ngày thi lưu lại nhiều hình ảnh đẹp từ đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi, những cán bộ chiến sĩ CSGT không quản nắng, mưa hỗ trợ thí sinh, đưa đón thí sinh từ ngoài đường vào trường thi hay tặng khẩu trang, nước uống, bút, nước rửa tay sát khuẩn để các em thí sinh yên tâm làm bài thi.

Các em thí sinh được lực lượng CSGT tặng khẩu trang, nước uống...

Ảnh Thúy Hằng

Lực lượng CSGT Đa Phước, TP.HCM hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi Trường THPT Lương Văn Can, Q.8

Ảnh Thúy Hằng

Yên tâm làm bài thi an toàn khi được tặng khẩu trang y tế và nước uống

Ảnh Thúy Hằng

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, một cán bộ thuộc Trạm CSGT Đa Phước, TP.HCM đang trực tại điểm thi trường THPT Lương Văn Can, Q.8, cho biết trong tất cả các ngày thí sinh thi tốt nghiệp đều có lực lượng CSGT của trạm cùng hỗ trợ thí sinh và phụ huynh. “Không chỉ làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, đảm bảo không ùn tắc trước cổng trường thi, chúng tôi cùng tặng nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, nước uống, bút… cho các thí sinh và chúc các em thi tốt. Tôi rất vui vì được làm công việc này, nó giúp tôi nhớ lại những năm tháng ngày xưa mình cũng đi thi vào ĐH như các em với bao hồi hộp”, anh chia sẻ.
Cũng trong ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên, tại điểm thi Trường THPT Lương Văn Can, Q.8, chúng tôi ghi nhận nhiều hình ảnh đẹp của đội sinh viên tiếp sức mùa thi, không quản ngại dù mưa tầm tã, các bạn nhường dù và áo mưa để các thí sinh không bị ướt, đảm bảo sức khỏe làm bài thi.

Những hình ảnh đẹp của đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi chiều 9.8

Ảnh Thúy Hằng

Nhường dù để che cho thí sinh

Ảnh Thúy Hằng

Bạn Trần Tiến Lộc, sinh viên năm 4, Trường ĐH Tài chính - Marketing, điểm trưởng của điểm tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Lương Văn Can, cho hay cùng với Trạm CSGT Đa Phước tặng khẩu trang, nước rửa tay, nước uống cho thí sinh, các bạn sinh viên cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho thí sinh. “Lúc hơn 14 giờ, một nhóm thí sinh đến trễ, ở bên kia đường và không thể chạy qua cổng trường thi vì mưa lớn quá. Chúng em mang theo áo mưa sang rước các bạn, rất may là các thí sinh vẫn được vào phòng thi”, Lộc kể.

Thí sinh hớn hở hoàn thành kỳ thi đặc biệt giữa đại dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.