Công bố các quyết định nhân sự với 3 cán bộ T.Ư Đoàn

Vũ Thơ
Vũ Thơ
01/07/2021 19:40 GMT+7

Ngày 1.7, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ , lãnh đạo của các ban đơn vị thuộc T.Ư Đoàn, trong đó luân chuyển vị trí công tác 3 cán bộ.

Buổi công bố các quyết định nhân sự có sự tham dự của anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam; anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư; anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.
Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Bùi Quang Huy đã công bố và trao quyết định cho các anh, chị vừa được bổ nhiệm, điều động sang nhận nhiệm vụ mới.
Theo đó, anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, thôi kiêm giữ chức vụ Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên T.Ư Đoàn kể từ ngày 1.7.2021.
Anh Nguyễn Hải Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Quốc tế T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, được điều động sang công tác tại Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên T.Ư Đoàn và phân công giữ chức Trưởng ban từ ngày 1.7.2021.
Chị Trịnh Thị Mai Phương, Ủy viên Ban chấp hành, Phó trưởng Ban Quốc tế T.Ư Đoàn, được phân công phụ trách Ban Quốc tế T.Ư Đoàn kể từ ngày 1.7.2021, đến khi có quyết định mới của Ban Bí thư T.Ư Đoàn.

Anh Bùi Quang Huy phát biểu tại buổi công bố các quyết định nhân sự với các cán bộ T.Ư Đoàn

Ảnh Đăng Hải

Phát biểu chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định, anh Bùi Quang Huy cho biết: “Việc luân chuyển, điều động công tác là việc làm thường xuyên liên tục của tổ chức Đoàn. Đây là cơ hội để các anh, chị có thể trải nghiệm và đảm nhận công việc ở nhiều môi trường khác nhau, từ đó triển khai công việc một cách thuận lợi”.
Anh Bùi Quang Huy mong muốn các anh chị được phân công nhiệm vụ mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực, đoàn kết cùng tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Ban nỗ lực hết sức hoàn thành tốt nhất công việc.
Đồng thời, từ nền tảng được đào tạo chuyên môn thực tiễn, các nhân sự trên sẽ bắt tay ngay vào công việc, tiếp tục phát huy được năng lực, sở trường, có những cống hiến to lớn hơn nữa cho công tác Đoàn, Hội; và luôn là người lãnh đạo gương mẫu, trí tuệ để là hình mẫu cho cán bộ cơ quan học tập, noi theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.