Công an lập đội xe ôm miễn phí phục vụ thí sinh

Gia Bách
Gia Bách
25/06/2019 17:55 GMT+7

Để giúp thí sinh tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Đoàn thanh niên, Công an tỉnh Cà Mau đã thành lập đội thanh niên tình nguyện xe ôm miễn phí đưa rước thí sinh ở các điểm thi.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức phân công lực lượng tại 6 điểm thi, mỗi tổ 6 thành viên, có xe ôm miễn phí đưa rước thí sinh và người nhà khó khăn cần hỗ trợ.

Ngày 25.6, anh Lê Văn Nhựt - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau, thông tin: "Trong kỳ thi lần này, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau đã xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2019, với nhiều nội dung thiết thực".
Đoàn thanh niên Công an tỉnh Cà Mau tổ chức đội xe ôm miễn phí giúp đỡ thí sinh và người nhà ẢNH: GIA BÁCH

Các hoạt động nhằm hướng dẫn, tiếp sức thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, góp phần cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh tham dự kỳ thi.

Bên cạnh đó, lực lượng còn tham gia các hoạt động bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại các điểm thi, nơi lưu trú, khu vực tập trung đông thí sinh và người nhà thí sinh. Đặc biệt, thiết lập đường dây nóng để ghi nhận, phản ánh các trường hợp thí sinh khó khăn cần hỗ trợ và sự đồng hành hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.
Đội xe ôm miễn phí này sẽ phối hợp với đội tiếp sức mùa thi của tỉnh đoàn phụ trách, để thực hiện các nhiệm vụ: Chở thí sinh, người nhà thí sinh có hoàn cảnh khó khăn về điều kiện đi lại đến các điểm thi an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.