Cờ Tổ quốc tung bay bên từng ngôi mộ liệt sĩ

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
23/07/2021 16:24 GMT+7

Một ý tưởng tri ân các anh hùng liệt sĩ vừa được thực hiện ở xã Triệu Tài (H.Triệu Phong, Quảng Trị) khi chính quyền gắn cờ Tổ quốc bên mỗi ngôi mộ liệt sĩ trong nghĩa trang.

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7), Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể chính trị xã Triệu Tài đã thực hiện một việc hết sức có ý nghĩa. Cụ thể, 435 lá cờ Tổ quốc được gắn trên 435 phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã và 20 ngọn hồng kỳ được trang trí trong khuôn viên nghĩa trang.

Bên mỗi ngôi mộ liệt sĩ sẽ được cắm 1 lá cờ tổ quốc

ẢNH: THANH LỘC

Anh Trần Viết Huỳnh, Bí thư xã đoàn Triệu Tài, cho biết lực lượng đoàn viên thanh niên đã được cấp trên yêu cầu phối hợp với các bác ở Hội cựu chiến binh và quân sự của xã để thực hiện phần việc này.
“Triệu Tài là địa phương đầu tiên trong H.Triệu Phong thực hiện mỗi ngôi mộ, mỗi lá cờ Tổ quốc. Đây là hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc. Đồng thời giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ”, anh Huỳnh cho hay.
Được biết, để thực hiện hoạt động ý nghĩa này và một số hoạt động liên quan, chính quyền địa phương đã kêu gọi, vận động nguồn lực từ cán bộ, công viên chức, con em quê hương đóng góp để sửa chữa, nâng cấp khuôn viên nghĩa trang, lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, trồng cây bóng mát.... làm đẹp Nghĩa trang liệt sĩ xã Triệu Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.