Có Không Độ, Tết không lo căng thẳng

05/02/2021 11:59 GMT+7

Hãy để những ngày Tết là nghỉ ngơi, thảnh thơi, nghĩ đến người thân, xum họp trong yêu thương chứ không phải Tết đầy áp lực và mệt mỏi.

Tết với đa số mọi người thường là khoảng thời gian rất chậm vì đó là những ngày không lao động, không học tập, chỉ có ở bên gia đình và những người thân yêu để thưởng thức những món ăn ngon, nghỉ ngơi nạp lại năng lượng chuẩn bị cho một năm mới đến.
Nhưng trước khi tới được ngày đó, ai cũng đều phải trải qua giai đoạn giáp Tết đầy cam go với những đầu công việc cần hoàn thành treo lơ lửng trên đầu và một “list” dài những thứ trong nhà cần sắm sửa khá cấp bách. Và vào những lúc vội vàng đó, tâm trạng ai nấy đều vô cùng hứng khởi vì được chuẩn bị cho một khởi đầu mới với biết bao điều hy vọng.
Tết đến nơi rồi, deadline phải cần hoàn thành

Tết đến nơi rồi, deadline phải cần hoàn thành

Những tưởng một cái Tết thanh bình sẽ trôi qua trọn vẹn thì bỗng dưng dịch bệnh quay trở lại với những diễn biến phức tạp hơn nhiều. Đó là điều không ai mong muốn và ngay lúc này, cả nước đang cùng nhau chống dịch, cùng nhau kêu gọi hạn chế di chuyển để Tết sau ai cũng nhanh được về nhà hơn.
Nhưng dù mọi việc có diễn biến như thế nào thì những ngày cuối năm cũng vắt chân lên cổ mà chạy cho đạt KPI. Năm nay thì có một số công việc đành phải trì hoãn vì bị ảnh hưởng dịch bệnh. Tất nhiên, đó chỉ là trì hoãn chứ không phải dừng lại, deadline vẫn cần hoàn thành, vì sau Tết sẽ là quãng thời gian tăng tốc để về đích, chứ không còn thời gian để khởi động.
Đặc biệt, đối với công việc của những người cần sự sáng tạo sẽ cần được hỗ trợ tốt nhất trong thời điểm này. Và họ sẽ còn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho hơn nếu như được tiếp thêm năng lượng, giải tỏa bớt căng thẳng - điều mà một vài loại đồ ăn, thức uống có thể làm được.
EGCG trong trà xanh giúp giải tỏa căng thẳng

EGCG trong trà xanh giúp giải tỏa căng thẳng

Đã có khá nhiều nghiên cứu về tác dụng của trà xanh. Theo đó, với thành phần EGCG trong trà xanh giúp giải tỏa căng thẳng, khiến cho cơ thể cảm thấy sảng khoái hơn.
Tuy vậy, trà xanh chế biến theo cách đun nấu thông thường thì không phải ai cũng uống được, đặc biệt là với giới trẻ. Vì lẽ đó, các bạn trẻ thường tìm đến các loại trà đóng chai tiện lợi, như Trà Xanh Không Độ với nhận diện đặc trưng là màu xanh thanh mát là một ví dụ. Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm này đã gắn liền một phần trong câu chuyện “thanh xuân” của các bạn trẻ.
Uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng

Uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng

Được chiết xuất từ những đọt trà tươi xanh Thái Nguyên với công nghệ hiện đại, Trà Xanh Không Độ giữ lại hàm lượng EGCG và mùi vị chanh thanh mát tạo nên sự độc đáo, đậm đà rất “không độ”. Hơn nữa, sản phẩm có bổ sung vitamin C giúp tăng cường sức khỏe. Với chất lượng ổn định, không sử dụng chất bảo quản và màu nhân tạo, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm để giải nhiệt cuộc sống, xua tan căng thẳng mệt mỏi.
Cứ tưởng tượng, một ngày làm việc dịp cận Tết của năm nay vốn đã chậm thì nay sẽ được cộng hưởng thêm sự thư thái nữa thì sẽ hiệu quả lắm đây. Và bạn nghĩ sao về việc bắt đầu một ngày mới với một chai Trà Xanh Không Độ, hãy cứ thử để thấy nó thú vị như thế nào nhé!
Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân

Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân

Đến thời điểm này, cũng chỉ còn vài này nữa là bước sang năm mới rồi và chúng ta sẽ chỉ làm việc khoảng thời gian rất ít nữa thôi trước khi nghỉ. Vì vậy, hãy cố gắng tạo nên một dấu ấn gì đó trong những ngày cuối cùng này để đánh dấu một năm thật đáng nhớ. Và trong lúc làm việc, mọi người cũng đừng quên dành thời gian mua sắm những thứ cần thiết chăm chút cho gia đình, nhà cửa để chào đón 365 ngày tươi đẹp tiếp theo nhé.
Chúc tất cả mọi người một năm mới bình an, hạnh phúc và ngập tràn may mắn! Và hãy dành ít phút xem chiếc video thú vị dưới đây để thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.