Cơ hội thực tập bên cạnh cảnh sát để học kỹ năng sống

04/07/2019 13:43 GMT+7

Kho hàng của tổ chức phi lợi nhuận Crayons to Computers (C2C) lúc nào cũng trong tình trạng tất bật, nhằm phục vụ cho nhu cầu dụng cụ học tập, ba lô, sách vở của các học sinh khó khăn tại Cincinnati, bang Ohio (Mỹ).

Vào một buổi sáng đầu tháng 7, họ nhận được sự hỗ trợ hết sức kịp thời của 38 thanh thiếu niên thuộc Chương trình Huấn luyện thực tập sinh Cincinnati, theo trang local12.com hôm 3.7.
Nhóm thực tập sinh hỗ trợ phân loại các khoản quyên góp cho C2C, cho phép các đồ dùng học tập sẵn sàng đến tay học sinh .

Sĩ quan cảnh sát Cincinnati, Eddie Hawkins, thuộc Ban Dịch vụ Giới trẻ, cho hay đây là chương trình kéo dài 8 tuần giúp các em từ 16 - 18 tuổi có dịp sát cánh bên cạnh các cảnh sát.
Bên cạnh mục tiêu xây dựng quan hệ, các thực tập sinh còn xây dựng được kỹ năng sống và giúp bảo vệ bản thân khi bước vào đời.
Năm nay là lần thứ hai Serenity Brown, 17 tuổi, tham gia chương trình, và hiện được đề bạt lên cấp “trung sĩ”.
“Đây thực sự là hoạt động làm việc theo nhóm và tận mắt chứng kiến công việc của các cảnh sát. Có thể nói chúng tôi đang có cơ hội tiếp xúc và phối hợp với những con người có đủ nguồn gốc xuất xứ khác nhau”, cô Brown chia sẻ.
Còn Kyle Kennedy, 17 tuổi, đang muốn theo đuổi nghề cảnh sát và vì thế việc đăng ký chương trình này mang đến trải nghiệm tốt cho công việc mà cô muốn làm trong tương lai.
Những kinh nghiệm thu thập được suốt 2 tháng được cho là giúp giảm tình trạng bạo lực và tự sát đang ám ảnh giới trẻ Mỹ trong thời gian gần đây, ít nhất là tại vùng Cincinnati.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.