Cơ hội học nghề miễn phí dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Nguyên Trang
Nguyên Trang
09/01/2019 15:21 GMT+7

Miễn phí chương trình đào tạo 6 tháng, học viên được chọn 1 trong 4 nghề là nấu ăn, làm bánh, phục vụ và pha chế. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp chứng chỉ nghề và được hỗ trợ giới thiệu việc làm.

Đây là chương trình hỗ trợ nghề ngắn hạn nằm trong dự án “Her Turn” do trung tâm KOTO kết hợp với Bộ Ngoại giao và thương mại Úc, tổ chức. Chương trình mang đến cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được học tập và có kỹ năng nghề nghiệp để lao động, cải thiện cuộc sống.
Trong vòng 6 tháng, học viên được học 1 trong 4 chuyên ngành Nấu ăn, làm bánh, phục vụ hoặc pha chế, cung cấp nhân lực cho nhà hàng, khách sạn. Sau khi tốt nghiệp, học viên được KOTO cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Đồng thời trong quá trình học, học viên được học tiếng Anh giao tiếp, học các kỹ năng mềm cần thiết cho định hướng nghề, trợ cấp số tiền 1,5 triệu đồng/tháng trong suốt 6 tháng học.
Sau khi tốt nghiệp, trung tâm còn hỗ trợ xin việc 100% cho các học viên.
Chương trình dành riêng cho nhóm đối tượng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ đơn thân, hay phụ nữ dân tộc thiểu số, nhóm yếu thế hoặc đang lao động trong điều kiện bấp bênh … tuổi từ 18-25 tuổi.
Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, bản sao CMND, bản sao hộ khẩu có xác nhận của địa phương, giấy khám sức khỏe và ảnh 3x4 chụp trong vòng 3 tháng gần nhất, đơn xin học.
Hồ sơ xin gửi về: Khu vực phía Bắc (Trung tâm đào tạo KOTO số 11/670 Yên Viên, Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội); Khu vực phía Nam (Nhà hàng Đào tạo KOTO Sài Gòn: 19A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.