Cô giáo bị khởi tố về tội quan hệ tình dục với nam sinh

Văn Khoa
Văn Khoa
09/09/2019 15:33 GMT+7

Cựu giáo viên Talia Warner (23 tuổi) ở Mỹ vừa bị khởi tố với cáo buộc gửi nhiều hình ảnh và phim khiêu dâm rồi quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi.

Nhiều học sinh và giáo viên từng cảnh báo với giới chức giáo dục địa phương về mối quan hệ giữa cô Warner và nam sinh nói trên, học tại Trường trung học Somerset ở bang Wisconsin.
Theo cảnh sát, nam sinh lúc đầu phủ nhận mọi việc nhưng sau đó thừa nhận có quan hệ tình cảm với cô Warner khoảng 2 tháng hồi năm ngoái.
Nam sinh khai rằng cô Warner lúc đầu huấn luyện nạn nhân bằng cách gửi tin nhắn gợi dục rồi đến ảnh khỏa thân. Nam sinh còn khai cô Warner gửi cho mình khoảng 10 hình ảnh và phim khiêu dâm qua ứng dụng Snapchat.
Học sinh này cũng cho cảnh sát hay vào ngày 14.12.2018, cô Warner lái xe đến đón mình sau một sự kiện thể thao rồi trở về nhà của cô giáo ở bang Minnesota và hai người đã quan hệ tình dục trong phòng tắm, theo trang Rivertowns.net.
Theo sau những cáo buộc trên, cô Warner xin nghỉ dạy từ tháng 2.2019. Warner vừa bị bắt và bị khởi tố về 7 tội danh, trong đó có tấn công tình dục trẻ em, dụ dỗ trẻ em và để trẻ trên 13 tuổi nghe hoặc xem hành vi tình dục. Nếu bị kết tội cho tất cả tội danh, Warner có thể đối diện tổng cộng 70 năm tù giam và mức phạt 220.000 USD (5,1 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.