Cô giáo bẻ ngón tay trẻ vì mang đồ chơi vào lớp

11/06/2018 10:39 GMT+7

Một bé trai 5 tuổi bị hai cô giáo ở trường thay phiên nhau đánh đập, bẻ ngón tay vì cậu không làm được bài tập và mang đồ chơi vào lớp.

Chị Surarat Sukmayngom, 34 tuổi, ở tỉnh Pathumthani tiếp giáp với Bangkok (Thái Lan) không hiểu vì sao con trai 5 tuổi có những vết bầm trên cơ thể, nhất là ở hai cánh tay. Cách đó vài hôm chị đã nhìn thấy chúng nhưng nghĩ chắc con trẻ nghịch ngợm bị trầy sướt và vài ngày sẽ khỏi.
Tuy nhiên, những vết bầm chuyển sang màu xanh sau một tuần, khiến chị Surarat lo lắng thật sự. Gặng hỏi, chị mới hay con bị cô giáo đánh bằng roi. Không chỉ bị đánh, con của chị còn bị cô ngắt nhéo ở đùi. Hỏi nguyên nhân, con chị bảo do không làm được bài tập nên cô giáo phạt.

Đứa trẻ còn cho hay bị một cô giáo khác phạt bằng cách bẻ ngón tay, rất may không gây hậu quả nghiêm trọng, chỉ vì cậu bé vi phạm quy định của trường, mang đồ chơi vào lớp và chơi trong thời gian cô giảng bài, theo Khaosod ngày 8.6.
Tức giận, chị Surarat đến trường để hỏi ra lẽ nhưng cô giáo phủ nhận chuyện hành hạ trẻ. Chị dọa đến đồn cảnh sát để tố cáo, hai cô giáo sợ mới thừa nhận hành vi của mình. Hai cô này đề nghị thanh toán tiền bồi thường thuốc men cho con chị Surarat với điều kiện chị không làm lớn chuyện, đặc biệt là đưa ra cảnh sát.
Tuy nhiên, chị Surarat cho biết sẽ không bỏ qua, vì chuyện hành hạ con của chị xảy ra nhiều lần. Cảnh sát đang điều tra vụ việc, hai cô giáo có thể sẽ bị khởi tổ hình sự và nhận hình phạt nặng vì tội hành hạ trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.