Cô gái ung thư phổi được thần tượng đến thăm ngay trên giường bệnh

04/09/2019 19:11 GMT+7

Giống như hàng ngàn người hâm mộ trẻ tuổi tại Mỹ, cô Lily Jordan 16 tuổi không thể chờ đợi đến lúc được gặp thần tượng là anh em nhà Jonas trên sân khấu trong buổi trình diễn âm nhạc mang tên “Happiness Begins”.

Tuy nhiên, giấc mơ được gặp thần tượng đã tiêu tan vì Lily Jordan phải nhập viện hóa trị tại Trung tâm Y khoa Milton S. Hershey ở thành phố Hershey, bang Pennsylvania do  bị tái phát ung thư phổi.
“@Jonasbrothers Lẽ ra tôi sẽ có mặt tại buổi biểu diễn của các anh ở Hershey vào ngày mai, nhưng tôi lại phải nằm đây chờ hóa trị ở bệnh viện bên kia đường. Tôi sẽ cho số phòng trong trường hợp các anh muốn đến chơi”, cô gái viết trên Instagram hôm 30.8.
Thông điệp của Jordan nhanh chóng lan tỏa trên mạng, thậm chí thu hút sự chú ý của nghị sĩ Scott Perry đại diện tiểu bang này ở quốc hội Mỹ.
Ông Perry đã đăng lại bài viết trên trang Facebook cá nhân và gắn thẻ nhóm nhạc, theo Đài Fox News hôm 3.9.
Ngày hôm sau (tức 31.8, sau khi Jordan viết lên Instagram),  ngay trước khi anh em nhà Jonas lên sân khấu, họ đã ghé ngang phòng bệnh của cô Jordan khiến bệnh nhân hoàn toàn bất ngờ.
Họ ký tên tặng người hâm mộ nhiệt thành và chụp ảnh chung với cô gái.
Jordan bày tỏ sự cảm ơn đối với cộng đồng mạng vì biến giấc mơ của mình thành hiện thực và cảm thán: “Sức mạnh của mạng xã hội thật đáng nể”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.