Cô gái trẻ kể chuyện bà nội 95 tuổi thích uống nước tăng lực

Thúy Hằng
Thúy Hằng
12/03/2018 17:34 GMT+7

Câu chuyện bà nội 95 tuổi nhưng thích uống nước tăng lực đang chinh phục cư dân mạng về độ dễ thương. Phạm Thị Hải Yến đã chia sẻ với Thanh Niên nhiều điều về bà nội của mình.

Bằng giọng văn hài hước cùng những chi tiết chân thật về bà nội, Phạm Thị Hải Yến đã khiến nhiều người rung động khi nhớ về những người bà của mình: “Đây là bà nội tôi. Năm nay bà 95 tuổi, thích uống nước tăng lực không có cách nào cai. Sáng sớm ra bà xúc miệng nhanh một lon, rồi ngồi đầu hè trông nom nhà nhỡ trộm nó vào. Đến trưa lại thở dài khe khẽ: 'Sáng mới uống mà giờ đã thèm'… Hồi xưa đang xem bộ đội đào hầm, tự nhiên bà lao ra tắt phụt tivi và bảo 'Đào thế có mà thủng tivi à'. Bà nội tôi xem hết phim Cô dâu 8 tuổi đấy... Hôm nọ tết, tôi sang chúc tết bà. Bà ngồi dưới bếp, lấy thân mình chắn cửa. Cứ tưởng bà làm sao, gọi thì bà kêu lên đanh thép “Ai? Vào đây có chuyện gì?”. Nhất định bà không mở cửa. Nhòm qua khe cửa thì bà đang đếm tiền mừng tuổi…”.
 
Dù đã cao tuổi nhưng bà Sâm vẫn còn minh mẫn NVCC
Phạm Thị Hải Yến năm nay 20 tuổi, cô đang làm việc tại Hà Nội, thi thoảng mới về quê thăm bà nội và gia đình. 
Bà nội của Yến tên Bùi Thị Sâm, 95 tuổi, đang sinh sống tại xã Tân Quang, huyện Ninh Giang, Hải Dương cùng chú ruột của Yến. Bà nội là cả tuổi thơ của Yến, cô yêu và thương bà vô cùng.
Yến cho biết cả gia đình mình đều vui vẻ và có tính hài hước. Không chỉ bà nội mà cả bố mẹ của Yến cũng hết sức vui tính, do đó gia đình lúc nào cũng rộn tiếng cười.
Cô gái trẻ cho hay, bà nội cô vẫn minh mẫn, đi lại, tự chăm sóc bản thân bình thường, ngoài việc cực kỳ thích nước tăng lực bà cũng thích xem bóng đá. “Có một điều khá thú vị là bạn bè của bà, bà không thích chơi với ai. Bà chỉ quý một cụ ông hàng xóm năm nay 102 tuổi...”, Yến kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.