Cô gái trẻ bị chồng bạo hành mỗi khi có người like ảnh cô trên Facebook

01/12/2017 13:43 GMT+7

Mỗi khi có ai nhấn ‘like’ một bức ảnh trên Facebook của Adolfina Ortigoza, 21 tuổi, thì chồng cô lại đấm vào mặt cô. Đến khi cảnh sát được trình báo vụ việc thì mặt Ortigoza đã bị biến dạng nghiêm trọng.

Pedro Heriberto Galeano, 32 tuổi, chồng của Adolfina Ortigoza, sống ở thành phố Nemby của Paraguay. Galeano được truyền thông địa phương mô tả là một người chồng vũ phu. Ông thường dùng nắm đấm để “trừng phạt” vợ mỗi khi có bất kỳ ai “like” ảnh trên Facebook của cô, theo Daily Mail.
Không những đấm vào mặt Ortigoza, Galeano còn đánh vào nhiều nơi khác trên cơ thể cô, để lại nhiều vết bầm tím trên người. Galeano đã giam giữ Ortigoza trong nhà và không cho đi đâu.
Galeano còn kiểm soát luôn cả Facebook cá nhân của vợ, tất cả mọi thứ từ tin nhắn, hình ảnh và mọi tương tác khác. Galeano sẽ không ngừng đấm, đá vợ khi có bất kỳ ai like một bức ảnh hay dòng trạng thái nào của vợ trên Faceook.
Bạn bè và người thân của cô Ortigoza không hề biết rằng mỗi khi họ nhấn biểu tượng “like” là cô lại bị đánh đập. Những trận đòn quá nhiều đến mức gương mặt Ortigoza bị biến dạng và phải phẫu thuật tái tạo lại gương mặt.
Dù bị đấm nhiều lần nhưng cô Ortigoza lại không bị mất cái răng nào. Nguyên nhân là chồng cô luôn nhét khăn vào miệng để cô không la lên được, ông Arnaldo Martinez, luật sư của cô Ortigoza, cho biết.
Galeano đánh vợ đến mức bố ruột của anh phải gọi điện báo cảnh sát. Ông sợ rằng nếu con trai cứ tiếp tục đánh con dâu như vậy thì trước sau gì con dâu ông cũng sẽ chết.
Cảnh sát đã bắt giữ Galeano để điều tra vụ việc, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.