Cô gái mang dòng máu Thái - Việt chọn U.22 Việt Nam hay U.22 Thái Lan?

Phạm Hữu
Phạm Hữu
05/12/2019 13:18 GMT+7

Trước trận đấu giữa U.22 Việt Nam và Thái Lan vào chiều nay, cô gái trẻ Kitty Plongphan người mang 2 dòng máu Thái - Việt, chia sẻ ngắn với phóng viên Thanh Niên rằng cô sẽ cổ vũ cho tinh thần bóng đá đẹp.

Kitty Plongphan 24 tuổi, có cha là người Thái, mẹ là người Việt. Kitty Plongphan sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng hiện mang quốc tịch Thái Lan. Cô đang làm việc chuyên về nhân sự cho một công ty ở TP.HCM.
Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, Kitty Plongphan cho biết ngay từ nhỏ cô đã theo dõi đội tuyển Thái Lan cùng cha trên sóng truyền hình. Mỗi khi tuyển Thái thi đấu cô cũng đều xem cổ vũ nhiệt tình. Ở thời điểm đó, Kitty Plongphan thích nhất là cầu thủ Kiatisuk Senamuang. Bởi Kiatisuk đá bóng hay, là người đàn ông của gia đình nên Kitty Plongphan rất thích xem và cổ vũ.
Còn về bóng đá Việt Nam, Kitty Plongphan thừa nhận không rành cho lắm. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây của Việt Nam, cô cũng thường hay xem và cổ vũ. Thời gian gần đây đội tuyển Việt Nam đá rất hay, khiến Kitty Plongphan liên tục khen ngợi các cầu thủ Việt Nam.
“Còn những trận đấu giữa đội Việt Nam là Thái Lan tôi vẫn giữ cái đầu lạnh, trung lập, bên nào đá đẹp thì tôi cổ vũ thôi. Có lúc đi làm đồng nghiệp chọc hôm qua Thái Lan đá tệ quá tôi cũng tự ái. Có khi nói Việt Nam đá tệ tôi cũng bênh vực lại, nghe ba phải quá nhưng mà thực tế là vậy”, Kitty Plongphan cho biết.
Chia sẻ về trận đấu của U.22 Việt Nam và Thái Lan chiều nay, Kitty Plongphan khẳng định sẽ cổ vũ cho 2 đội với tinh thần bóng đá đẹp.

Mạng xã hội bắt đầu "nóng" dần lên

Ngay từ tối 4.12, cộng đồng mạng Việt Nam bắt đầu chia sẻ hình ảnh, thông tin liên quan về trận đấu giữa U.22 Việt Nam và Thái Lan. Nhiều tài khoản người Việt ủng hộ U.22 Việt Nam và tin rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng và lọt vào vòng đấu sau.

Người hâm mộ tại quê nhà luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam

Ngọc Dương

Tài khoản có tên Hồ Trần Nhật Nga chia sẻ với trạng thái kèm theo hình ảnh của hai đội vào tối 4.12: “Ngày mai đội Việt Nam sẽ một mất một còn”.
Ngoài ra, trong các hội nhóm cũng bình luận khá sôi nổi khi một ai đó đăng tải thông tin về trận đấu chiều nay. Những người Việt liên tục bình luận: “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.