Cô gái đòi ly hôn vì chồng mới cưới giành làm hết việc nhà

13/11/2017 10:42 GMT+7

Sau 2 tuần kết hôn, cô gái ở Ai Cập đã yêu cầu ly hôn với chồng mới cưới. Nguyên nhân cô đưa ra là vì chồng đã giành làm hết việc nhà.

Chồng cô thậm chí còn không cho vợ động tay vào bất kỳ việc gì. Điều này khiến cô vợ cảm thấy chán ngán, theo Oddity Central.
Cuối cùng, cô đã nói thẳng với chồng là hành động trên đã khiến cô khó chịu. Tuy nhiên, chồng cô cho rằng vì cô đang ở trong nhà anh nên phải tuân theo các nguyên tắc của anh.
Truyền thông địa phương không tiết lộ đầy đủ họ tên của cặp vợ chồng trẻ, chỉ biết cô vợ là Samar, 28 tuổi, còn chồng là Mohammad, 31 tuổi.
Mohammad là chủ một cửa hàng bán quần áo đang ăn nên làm ra. Anh thuê nhân viên để bán hàng và trông coi cửa hiệu nên Mohammad có nhiều thời gian để làm việc nhà.
“Chúng tôi kết hôn chỉ mới được 2 tuần. Tôi quen biết và yêu anh được hơn 2 năm nhưng tôi ghét phải sống chung với anh ấy. Tôi không thể điều chỉnh hành động của anh”, cô Samar nói với trang tin Masrawy ở Ai Cập.
“Chồng tôi là một bà nội trợ thực sự. Anh ấy không cho tôi động vào bất kỳ việc gì trong nhà từ nấu nướng, quét dọn đến những việc khác. Anh ấy kiểm soát mọi thứ trong nhà và tôi không được quyền nói gì, tôi chỉ ngồi đó và xem tivi. Anh ấy làm mọi việc với vẻ mặt rất hạnh phúc”, cô Samar giải thích về quyết định ly hôn của mình.
Khi cô bày tỏ với mẹ chồng về hành động khác thường của chồng, bà đã rất bất ngờ. Bà kể rằng anh Mohammad không bao giờ làm việc nhà khi còn sống chung với bố mẹ.
“Chồng tôi đã không cho tôi quyền tự do để làm việc nhà, tôi cảm thấy như đang ở khách sạn chứ không phải tổ ấm của mình”, Samar viết trong đơn ly hôn gửi tòa án ở thành phố New Cairo, Ai Cập. Vụ việc vẫn đang chờ tòa giải quyết, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.