Cô gái đến từ Việt Nam

05/11/2016 10:45 GMT+7

Nini Nguyễn là cái tên mà những người yêu thời trang ở Việt Nam ai cũng biết. Cô không chỉ là blogger thời trang nổi tiếng mà còn là stylist của ca sĩ Rihanna. Để có được thành công như ngày hôm nay, cô gái gốc Việt này đã vượt lên không ít gian nan thử thách.

Yêu thời trang nhưng không có cơ hội bước vào thế giới này một cách chuyên nghiệp nên cô “khởi nghiệp” bằng công việc dọn dẹp bán thời gian tại cửa hàng Banana Republic. Với con mắt thời trang nhạy bén, cô nhân viên dọn dẹp này đã thuyết phục được khách mua hàng và một thời gian sau đã được đưa lên vị trí bán hàng. Tự học hỏi và làm quen với những người làm việc trong giới thời trang đã giúp cho tên tuổi của cô dần dần được khẳng định. Cô nàng này từng được tạp chí nổi tiếng Vanity Fair trao giải thưởng “Người phụ nữ mặc đẹp nhất trong tháng” của cuộc thi International Best Dressed Challenge do tạp chí này khởi xướng.
Cô gái đến từ Việt Nam 2
Trên trang blog cá nhân của mình, Nini Nguyễn thường xuyên cập nhật những set đồ, những xu hướng thời trang mới nhất. Các set đồ của fashionista này không đi theo trường phái ấn tượng mà lịch lãm, thích hợp với dáng người châu Á nhỏ nhắn. Ngoài các thiết kế dành cho các quý cô, trang blog của Nini Nguyễn thường xuyên cập nhật phong cách thời trang của cô con gái gần 2 tuổi.
Cô gái đến từ Việt Nam 3
Cô gái đến từ Việt Nam 5
Cô gái đến từ Việt Nam 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.