Cô gái bị shipper đánh nhập viện vì phàn nàn giao hàng chậm

12/10/2017 14:39 GMT+7

Hơn hai giờ sau khi đặt món, shipper (người giao hàng) vẫn chưa mang thức ăn tới cho cô gái trẻ. Cô phàn nàn là việc giao hàng quá chậm. Cô gái không ngờ việc này đã khiến gã shipper tức giận và đánh cô nhập viện.

Cô gái bị gã shipper đánh vì phàn nàn giao hàng quá chậm Ảnh chụp màn hình South China Morning Post
Vụ tấn công xảy ra vào tối 7.10 tại một căn chung cư ở thành phố Hải Khấu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Cô phải nhập viện để cầm máu và khâu lại vết rách trên trán. Hóa đơn bệnh viện mà cô phải chi trả lên đến 2.000 nhân dân tệ, theo Southern Metropolis News.
“Tôi bị đánh nhiều đến mức tất cả những gì có thể làm lúc đó là quỵ xuống đất và cố ôm lấy đầu”, cô gái trẻ xin giấu tên kể lại. Cô là sinh viên mới tốt nghiệp, đang sống và làm việc bán thời gian ở thành phố Hải Khấu.
Tối hôm đó, cô đặt món ăn qua ứng dụng điện thoại Ele.me vào khoảng 6 giờ chiều. Ứng dụng cho phép người dùng đặt món ở các nhà hàng và Ele.me sẽ cho người gửi món ăn tới.
Nơi bán là một nhà hàng cách căn hộ của cô 10 phút đi bộ. Tuy nhiên, đến hơn 8 giờ shipper mới mang thức ăn đến. Trong suốt 2 giờ đó, cô vẫn kiên nhẫn chờ đợi.
“Trong khi đợi, tôi đã gọi nhà hàng vài lần và gã shipper đã chửi tôi qua điện thoại”, cô gái kể lại. Đợi mãi không thấy thức ăn đến, cô đành lái xe đến nhà hàng đó để lấy thức ăn mình đã đặt.
Gã shipper hẹn cô trước cửa nhà hàng. Hắn hỏi một cách tức giận là cô có báo với bên công ty quản lý ứng dụng là dịch vụ của hắn quá tệ, theo South China Morning Post.

tin liên quan

Giáo sư bị đình chỉ vì đánh nữ lao công nhập viện

Vì đậu xe chở rác cản đường chiếc ô tô của một giáo sư, nữ lao công đã bị chính giáo sư và vợ ông đánh đến chảy máu, phải vào viện điều trị. Vị giáo sư này sau đó bị trường đại học đình chỉ.

“Anh ta hỏi là có phải tôi đã báo cho bên công ty, sau đó giật lấy chìa khóa xe và bắt đầu đánh liên tục vào đầu tôi”, cô kể lại.
Cảnh sát sau đó đã truy tìm kẻ tấn công. Đại diện Ele.me cho biết họ đã sa thải gã đàn ông đánh cô gái và không thể liên lạc được với anh ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.