Clip thanh niên ôm mìn tự sát rúng động mạng xã hội

25/04/2016 07:52 GMT+7

Một thanh niên mang theo 2 quả mìn tự chế và vứt chúng xuống đường nhưng không nổ. Lần cuối cùng, anh ta vứt ra giữa đường để xe cán qua và kíp mìn giấu trong áo bất ngờ phát nổ.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 24.4, đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên nổ tung cùng kíp mìn được cho là tự chế xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Liên hệ với chủ nhân clip tên Đỗ Phong, anh xác nhận sự việc đã diễn ra ngay trước siêu thị Co-opmart, khuya 24.4, tại ngã tư đường Ngô Gia Tự - Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Anh Phong kể lại sự việc kinh hoàng do mình mắt thấy tai nghe: “Tôi đang ngồi chơi và uống nước với bạn bè trên vỉa hè gần đó thì thấy một thanh niên lao ra đường la hét đòi chết, nhiều người dân có đến can ngăn nhưng không thành"


[CLIP] Clip thanh niên ôm mìn tự sát ở Đắk Lắk - Nguồn: Đỗ Phong cung cấp

"Anh ta mang theo 2 quả mìn tự chế và vứt chúng xuống đường nhưng nó không nổ. Lần cuối cùng, thanh niên này vứt ra giữa đường, xe bán tải đi qua cán trúng, lúc này, một quả mìn khác giấu trong áo người này bất ngờ phát nổ. Hai tài xế điều khiển xe bán tải hoảng sợ lao ra khỏi xe. Người dân lúc đó thất khinh trước cảnh tượng này”, anh Phong kể.

Anh Phong cho biết thêm, trong số những quả mìn người thanh niên tự sát mang theo vẫn còn một quả chưa nổ nên khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để gỡ mìn và di chuyển thi thể nạn nhân đi nơi khác.

Tin ban đầu cho hay, người thiệt mạng tên Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, trú huyện Lắk, Đắk Lắk). Sự việc đang tiếp tục được điều tra…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.