Clip gái xinh thi uống rượu nhận tiền ngay bàn nhậu gây 'bão mạng'

09/09/2016 21:02 GMT+7

Nếu như trước đây một cô gái Sài Gòn từng uống 30 ly rượu trong 2 phút để... cho vui thì nay, một số người đẹp Hà Nội 'bỏ túi' tiền triệu nhờ nốc cạn 10 ly rượu trong 1 phút.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ba cô gái trẻ hăng hái tham gia cuộc thi uống rượu. Trong tiếng reo hò, cổ vũ của nhiều bạn trẻ vây quanh, mỗi người uống 10 ly rượu liên tiếp mà không cần nghỉ xả hơi. 

Điểm đáng chú ý là những tờ tiền với nhiều mệnh giá khác nhau (tờ nhỏ nhất có giá 1.000 đồng, tờ lớn nhất mệnh giá 500.000 đồng) được lót ngay ngắn bên dưới mỗi ly rượu. Ai uống hết số rượu có trên bàn, số tiền kia sẽ thuộc về người đó. Cả ba cô gái đều uống rất cừ, sau đó mỗi người vui vẻ nhận lấy số tiền trên.

Cô gái nốc rượu ừng ực để nhận tiền Ảnh chụp từ clip

Clip gái đẹp thi uống rượu lấy tiền đang nhận được lượt tương tác lớn trên Facebook với hơn 2,2 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn bình luận, chia sẻ chỉ sau một ngày đăng tải.

Chủ nhân clip là anh Doanh Anh (sống tại Hà Nội). Anh tiết lộ với Thanh Niên trò chơi thi uống rượu xuất phát từ bữa tiệc sinh nhật của em gái mình - tên Thanh Hương, diễn ra tại một quán nhậu nổi tiếng ở quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội vào tối 7.9 vừa qua.

Đứng trước một số bình luận trái chiều từ dân mạng cho rằng: Các cô gái vì hám tiền nên mới gật đầu tham gia trò chơi gây tổn hại sức khỏe,..., anh Doanh Anh phản bác.

[CLIP] Ba cô gái thi uống rượu nhận tiền - Nguồn: Doanh Anh

Anh nói với Thanh Niên: “Những cô gái tham gia uống rượu lấy tiền trong clip trên đều là nhân viên tiếp thị bia của quán nhậu. Vì thấy nhóm của chúng tôi tới quán tổ chức tiệc sinh nhật và bày trò chơi vui quá nên các bạn ấy mới nhận lời tham gia, nhằm lấy lòng khách và khuấy động bầu không khí”

“Sau khi uống một lúc 10 ly rượu, các cô gái cảm thấy hơi chếnh choáng nhưng vẫn tiếp tục công việc. Hiểu được đặc thù công việc phải tiếp xúc với bia rượu thường xuyên nên chúng tôi lót tiền bên dưới mỗi ly rượu và coi nó là tiền động viên chứ không phải trả công hay cá cược”, anh nói thêm.

Doanh Anh cũng cho biết tổng số tiền mỗi cô gái nhận được sau khi uống một lúc 10 ly rượu là khoảng 1 triệu đồng.

Vụ việc trên chưa kịp lắng xuống thì mới đây, tên tuổi của một cô gái khác lại nổi như cồn sau clip một mình "cạn" hết 13 ly rượu, “bỏ túi” 5 triệu đồng tiền mặt cũng với cách thức lót tiền dưới ly rượu tương tự như nhóm của Doanh Anh.

Cô gái uống hết 13 ly rượu để lấy 5 triệu gây sốc mới đây Ảnh chụp từ clip

Trò thách đố gái xinh uống rượu nhận tiền tuy không mới, song vẫn thường bắt gặp cảnh tượng này trong các buổi tiệc. Nó xuất phát từ tâm lý thích đọ tửu lượng trên bàn nhậu của người Việt và thường kết thúc bằng màn say bí tỉ của người có máu hơn thua.

Theo bác sĩ chuyên khoa 1 Đào Thị Yến Thủy (nguyên bác sĩ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM), việc đưa nhanh và nhiều một lượng bia, rượu vào người dễ gây ra tình trạng ngộ độc rượu cấp tính, nặng hơn nữa có thể làm người uống rượu ngừng thở và tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.