Clip em bé được sinh ra trong bọc thu hút 7 triệu lượt xem trong ngày

12/08/2016 20:40 GMT+7

Dù đã lọt lòng mẹ nhưng em bé vẫn nằm nguyên trong túi nước ối, thỉnh thoảng em cựa mình nhưng tuyệt nhiên không làm vỡ lớp màng mỏng đang bọc lấy cơ thể...

Dailymail đưa tin, một em bé ở Tây Ban Nha được sinh ra trong tình trạng nằm thu mình trong túi nước ối. Theo y khoa, hiện tượng này rất hiếm gặp vì hầu như trong lúc chuyển dạ đầy căng thẳng của thai phụ, túi ối sẽ bị vỡ.

Đặc bệt hơn, đây là một ca sinh đôi. Em bé nằm trong bọc chào đời vài phút sau khi người anh em của mình cất tiếng khóc chào đời. Các y bác sĩ Tây Ban Nha đã ghi lại khoảnh khắc kỳ diệu trên. Clip hút gần 7 triệu lượt xem trong chưa đầy một ngày đăng tải.

Ca sinh gây chú ý diễn ra vào ngày 6.8. Trong đoạn video được công bố rộng rãi, người xem có thể nhìn thấy rõ từng động tác di chuyển của em bé khi đang cuộn tròn trong bọc nước ối, dây rốn màu xanh vắt ngang cổ vẫn còn nguyên. Các chuyển động của đứa trẻ ngày càng tăng lên, dường như em đã sẵn sàng thoát ra khỏi bọc để gặp gỡ người anh em song sinh của mình.

Các bác sĩ và y tá tập trung xung quanh bé, họ tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tận mắt chứng kiến một hiện tượng hiếm, khó có thể gặp lại lần nữa trong đời. Theo thống kê, trong 80.000 ca sinh nở mới có một em bé chào đời còn nguyên túi ối. Nhiều người tin rằng những em bé này sẽ vô cùng may mắn khi trưởng thành.

Các bác sĩ đã dùng một chiếc kéo phẫu thuật để cắt một lỗ nhỏ trên túi, khiến nước ối chảy ra ngoài và đón lấy em bé ngay sau đó.

Đầu năm nay, một em bé Tây Ban Nha khác cũng đã chào đời trong tình trạng còn nguyên túi ối. Clip ghi lại cảnh tưởng này cũng đã hút hơn 26 triệu xem trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.